HLV Erik Ten Hag đưa ra quy định lạ ở Man Utd

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:51, 25/07/2022

Theo báo giới Anh, HLV Erik Ten Hag muốn kiểm soát hoàn toàn chế độ dinh dưỡng của cầu thủ Man Utd mùa giải tới.

Tờ Daily Mail cho biết Man Utd sẽ gửi đồ ăn đến từng căn hộ của các cầu thủ ở mùa giải tới. CLB thành Manchester cũng đã thuê một bếp trưởng mới cho đội bóng và tùy theo chế độ riêng của từng cầu thủ, nhà bếp sẽ chuẩn bị đồ ăn và giao đến tận nhà.

Đây là một phần trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag nhằm giúp cầu thủ Man Utd tránh khỏi nguy cơ tăng cân. Ngoài ra, điều này cũng giúp được nhiều cho các cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm về dinh dưỡng thể thao.

HLV Erik Ten Hag đưa ra quy định lạ ở Man Utd - 1

HLV Erik Ten Hag muốn kiểm soát chế độ dinh dưỡng ở Man Utd (Ảnh: AP).

Trước đó, HLV Ten Hag đã đưa ra 5 quy tắc sẽ được áp dụng ở mùa giải mới. Đầu tiên, cầu thủ sẽ không được tham dự buổi tập hoặc họp đội nếu đến muộn. Thứ hai, việc sử dụng đồ uống có cồn trong tuần thi đấu sẽ bị cấm.

Thứ ba, HLV Erik Ten Hag muốn tất cả cầu thủ đội một sử dụng chung căn tin tại Carrington từ mùa giải tới. Thứ 4, các cầu thủ Man Utd sẽ tiến hành đo chỉ số cơ thể (BMI) hàng tuần để tránh nguy cơ tăng cân mất kiểm soát.

Cuối cùng, HLV Ten Hag quy định mọi ý kiến, phàn nàn phải được nói trực tiếp từ các cầu thủ, thay vì thông qua phương tiện truyền thông hay người đại diện.

Hiện tại, Man Utd đã kết thúc chuyến du đấu châu Á và chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Atletico Madrid và Rayo Vallecano tại Na Uy. Vấn đề khiến người hâm mộ quan tâm nhất là tương lai của Cristiano Ronaldo, cầu thủ vẫn chưa tập trung cùng toàn đội.

Ronaldo được cho là đang liên hệ với HLV Diego Simeone để đầu quân cho Atletico mùa giải mới. Tuy nhiên các cổ động viên Atletico phản ứng dữ đội và không muốn đội nhà chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Kim Anh