Tăng Thanh Hà cực sang chảnh, cuốn hút trên bìa tạp chí

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:20, 24/07/2022

Trên trang cá nhân, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vừa khoe bức ảnh trên trang bìa tạp chí Elle tháng 7 với thần thái vô cùng sang chảnh, cuốn hút.

Tăng Thanh Hà cực sang chảnh, cuốn hút trên bìa tạp chí-1
Đẳng cấp nhan sắc của Tăng Thanh Hà là điều không còn phải bàn cãi thêm. Dù đã qua 3 lần sinh nở nhưng thần thái, khí chất của "ngọc nữ" vẫn khó ai vượt qua được.

Kể từ kết hôn, Tăng Thanh Hà không còn hoạt động nghệ thuật và xuất hiện nhiều trước công chúng. Người đẹp chủ yếu dành thời gian tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, cô luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp ngày càng cuốn hút cùng gu thời trang ấn tượng.

Tăng Thanh Hà cực sang chảnh, cuốn hút trên bìa tạp chí-2
Tăng Thanh Hà vẫn rất xinh đẹp dù đã sinh con thứ 3

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn vừa khoe bức ảnh trên trang bìa tạp chí Elle tháng 7. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện cả cây đồ hiệu cùng phụ kiện của một hàng thời trang nổi tiếng thế giới, tóc xoăn ngang vai, gương mặt trang điểm nhẹ nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, thần thái cực kỳ sang chảnh.

Tăng Thanh Hà cực sang chảnh, cuốn hút trên bìa tạp chí-3
Tăng Thanh Hà và chồng

Những hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà lập tức thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của nàng "ngọc nữ điện ảnh" một thời qua bao năm vẫn không chút thay đổi.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang là mỹ nhân Việt khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ vì sự viên mãn từ sự nghiệp đến gia đình. Mặc dù bận rộn với những dự án kinh doanh riêng nhưng cô cũng làm rất tốt vai trò người mẹ, người vợ đảm đang..

Tăng Thanh Hà cực sang chảnh, cuốn hút trên bìa tạp chí-4
Hiện, cô sống rất hạnh phúc bên chồng và 3 con

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Hương Phù Sa,…

Theo Vnmedia