Haaland chỉ cần 12 phút để tạo khác biệt, Pep Guardiola nói gì

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:00, 24/07/2022

Erling Haaland chỉ cần 12 phút để mở tài khoản cho Man City, với bàn tung lưới Bayern Munich ở Green Bay, Wisconsin. Pep Guardiola nói gì?

Bàn thắng đầu tiên của Haaland là sự khác biệt đưa Man City vượt qua Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu được rút ngắn còn 80 phút do ảnh hưởng của cơn giông bão dẫn đến bị gián đoạn khá lâu.

1aqw.png
Haaland chỉ cần 12 phút để tạo dấu ấn trong trận ra mắt Man City 

Sau khi vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Club America vào đầu tuần, Haaland ra sân ngay từ đầu trước đối thủ vốn quen thuộc với chân sút Na Uy lúc còn ở Dortmund: Bayern Munich.

Dù ban đầu không tham gia nhiều vào lối chơi của Man City nhưng số 9 nhanh chóng tạo dấu ấn với pha lập công ở phút thứ 12 của trận đấu sau quả tạt của Jack Grealish.

Công việc được Haaland thực hiện đơn giản, như thể báo trước anh sẽ còn ghi nhiều bàn tương tự khác ở Etihad tới đây.

Ngay sau bàn thắng của Haaland, trận đấu vốn được bắt đầu trễ 15 phút, đã bị hoãn thêm gần 1 giờ do thời tiết càng trở nên xấu hơn do sấm sét liên tục và cầu thủ 2 đội đều phải rời sân, người hâm mộ cũng được đưa trở lại phòng chờ.

Trận đấu sau đó được rút ngắn xuống còn 40 phút mỗi hiệp và chỉ có 5 phút nghỉ giải lao.

dfd.png
Pep Guardiola hân hoan với mua sắm hè của Man City

Dù vậy, Man City vẫn cho thấy vượt trội hơn hẳn Bayern Munich, với Jack Grealish ngày càng có sự ăn ý hơn cùng Kevin de Bruyne.

Jack Grealish tin rằng, một khi Haaland hoàn toàn tìm thấy mình ở Man City, chân sút Na Uy sẽ trở nên “không thể ngăn cản”.

Trong khi đó, Pep Guardiola nói về trận ra mắt của Haaland: “Cậu ấy đã ghi 1 bàn thắng quan trọng, những bàn thắng kiểu ngay trước mặt thủ môn, Haaland luôn ở đó.

Đây là những phút đầu tiên của Erling Haaland cho Man City. Cậu ấy cần thêm nhịp điệu và thời gian nhưng cậu ấy có hiệp đấu tốt.

Haaland làm rất tốt trên sân tập. Cậu ấy là một anh chàng đáng yêu, hài hước”.