Tin công nghệ 24/7: Triều Tiên đối đầu Mỹ vì tiền điện tử

Công nghệ - Ngày đăng : 07:00, 24/07/2022

Triều Tiên lên án Mỹ sau khi một quan chức Nhà Trắng cáo buộc Bình Nhưỡng trộm tiền điện tử, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục chống lại chính sách thù địch của Washington.
tien-ao.jpeg
Nhà Trắng cáo buộc Bình Nhưỡng trộm tiền điện tử

- Triều Tiên tuyên bố đối đầu Mỹ

Hãng tin Reuters dẫn thông tin từ Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết ngày 23/7, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Triều Tiên cho rằng việc Mỹ gán mác Triều Tiên là "một tổ chức tội phạm" đã tiết lộ bản chất thực sự trong chính sách thù địch của Washington đối với Bình Nhưỡng.

KCNA dẫn lời người phát ngôn Bộ Ngoại giao Triều Tiên: "Theo cách tương tự, CHDCND Triều Tiên sẽ đối đầu với Mỹ, nhóm tội phạm duy nhất trên thế giới". Triều Tiên lên án Mỹ sau khi một quan chức Nhà Trắng cáo buộc Bình Nhưỡng trộm tiền điện tử, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục chống lại chính sách thù địch của Washington.

- Isuzu trình làng dòng xe All New mu-X cải tiến toàn diện

Ngày 23/7, Công ty TNHH ô Tô Isuzu Việt Nam (IVC) tổ chức sự kiện ra mắt và lái thử All New mu-X tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại TP.HCM. Dòng xe mới được cải tiến ngoại thất, nội thất, công nghệ cùng hàng loạt tính năng an toàn, vừa đa dụng và đáp ứng các tiêu chuẩn về khí thải Euro 5 thân thiện môi trường.

isuzu-2.png
Isuzu trình làng dòng xe All New mu-X

Đây được xem là một bước thay đổi ngoạn mục và tiên tiến nhất mà khách hàng chưa từng thấy đối với mu-X trước đây, nhằm mang đến đa dạng lựa chọn và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng tại Việt Nam.

- Singapore trở thành quốc gia đầu tiên phủ sóng 5G

Singapore đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới phủ sóng hoàn toàn bằng mạng 5G độc lập (5G SA - Standalone), sau khi nhà mạng Singtel của nước này chính thức đạt tỷ lệ phủ sóng 5G lên tới 95%, sớm hơn ba năm so với mục tiêu ban đầu đề ra là năm 2025.

Nhà mạng Singtel cho biết phạm vi phủ sóng toàn quốc mạng 5G độc lập của công ty này đã đạt 95%, bao gồm hơn 1.300 địa điểm ngoài trời và 400 cơ sở trong nhà và đường hầm dưới lòng đất.

- YouTube xóa video thông tin sai lệch về phá thai

Theo một người phát ngôn của YouTube, nền tảng này sẽ xóa những video hướng dẫn về các biện pháp phá thai không an toàn hoặc phát tán thông tin sai lệch về độ an toàn của thủ thuật phá thai. Cơ sở cho quyết định  này là chính sách chống thông tin sai lệch về y tế của YouTube.

Đại diện của YouTube cũng cho biết nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới sẽ bổ sung dữ liệu của Thư viện Y khoa Quốc gia vào các video liên quan đến vấn đề phá thai để cung cấp thông tin đáng tin cậy.

HAI LAM (tổng hợp)