HLV Erik Ten Hag: "Tôi không thể chờ đến khi Ronaldo có mặt"

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 16:24, 23/07/2022

Chia sẻ trước báo giới, HLV Erik Ten Hag cho biết ông đang trong giai đoạn hoàn thiện lối chơi cho Man Utd và không bận tâm nhiều về việc Cristiano Ronaldo khi nào hội quân cùng đồng đội.

Chia sẻ trên tờ Goal, Erik Ten Hag cho hay ông không biết khi nào Cristiano Ronaldo sẽ tập trung cùng Man Utd: "Không có thông tin gì mới cả. Mọi thứ giống như tuần trước. Tất nhiên, Man Utd luôn muốn Ronaldo trở lại đội bóng".

HLV Erik Ten Hag: Tôi không thể chờ đến khi Ronaldo có mặt - 1

HLV Erik Ten Hag không quan tâm nhiều đến tương lai của Ronaldo thời điểm này (Ảnh: AP).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng nêu quan điểm về trường hợp của Ronaldo: "Lo lắng có lẽ không phải là từ thích hợp khi nói về Ronaldo. Tôi đang tập trung vào những cầu thủ đang có và họ rất nỗ lực.

Nhiều cầu thủ Man Utd đang đạt phong độ cao. Tôi không thể chờ đợi cho đến khi Ronaldo có mặt. Khi nào cậu ấy tới, tôi sẽ có những tính toán để lắp ghép đội hình sau.

Sancho, Martial và Rashford đang thi đấu đầy ăn ý. Chúng tôi có thứ vũ khí riêng và sẽ phát triển để hoàn thiện mỗi ngày. Khi bạn sở hữu điều đó trong tay, bạn sẽ cảm thấy vô cùng may mắn".

Man Utd đã thắng cả 3 trận giao hữu trước mùa giải và ghi được 11 bàn dù thiếu vắng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nghỉ hè cùng gia đình và chưa hẹn ngày tập trung cùng Man Utd.

HLV Erik Ten Hag: Tôi không thể chờ đến khi Ronaldo có mặt - 2

Sau khi bị nhiều đội bóng từ chối, Ronaldo nhiều khả năng sẽ ở lại Man Utd (Ảnh: AP).

Trong nhiều tuần qua, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo liên hệ với Chelsea, Paris Saint Germain, Bayern Munich nhưng đều bị từ chối. Ba đội bóng hàng đầu châu Âu này cho biết họ không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của Ronaldo.

Ronaldo cũng muốn gia nhập Atletico để được dự Champions League và chấp nhận giảm 30% lương, nhưng đội bóng Tây Ban Nha cũng không mặn mà với CR7. Nếu không thể đến Atletico, khả năng cao Ronaldo sẽ ở lại Man Utd.

Hợp đồng cũ của Ronaldo với Man Utd đến tháng 6/2023 và anh đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford. Mùa giải năm ngoái, "Quỷ đỏ" xếp thứ 6 Premier League và không thể dự Champions League năm nay.

Kim Anh