Phát hiện thi thể nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Hải Phòng

Pháp luật - Ngày đăng : 13:08, 23/07/2022

Sau khi sát hại người phụ nữ, T.V.H. đã lên một chiếc thuyền để bỏ trốn rồi chích điện tử tử.

Sáng 23/7, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể T.V.H. (59 tuổi, trú quán tại xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng) trên đoạn sông qua địa bàn huyện An Dương (Hải Phòng).

T.V.H. là nghi phạm sát hại bà N.T.H. (hơn 50 tuổi, quê ở quận Kiến An, TP Hải Phòng) tại một khu đô thị ở quận Kiến An vào ngày 22/7.

Phát hiện thi thể nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Hải Phòng - 1

Lực lượng chức năng phong tòa hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Theo cơ quan công an, nghi phạm T.V.H. có 2 tiến án, tiền sự. Người này đã ly hôn vợ, đang sống cùng mẹ già 80 tuổi tại xã Hoàng Động, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Thời gian gần đây, hàng xóm vẫn thấy bà H. về nhà T.V.H. sinh sống như vợ chồng. Giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đặc biệt mỗi khi uống rượu xong, T.V.H thường đánh đập bà H.

Không chịu nổi những hành động cục súc của T.V.H, bà H. đã chuyển về sống cùng con gái để phụ giúp việc bán hàng. Thấy thế, T.V.H. cũng tìm sang quán của con gái bà H. để làm cùng.

Đến chiều 22/7, con gái bà H. phát hiện mẹ tử vong trong tình trạng cơ thể không còn nguyên vẹn nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng, Công an quận Kiến An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, làm rõ vụ việc.

Công an xác định, T.V.H. là nghi phạm gây ra cái chết của bà H. Sau khi gây án, nghi phạm đã lên một chiếc thuyền của gia đình đang neo đậu trên địa bàn xã Hoàng Động (Thuỷ Nguyên) rồi chích điện tử tử. Do chiếc thuyền không có người điều khiển nên đã tự trôi đến địa phận xã An Hồng, huyện An Dương.

Minh Khang