Game thủ thêm lựa chọn tai nghe từ Sony Việt Nam

Xe - Công nghệ - Ngày đăng : 15:55, 22/07/2022

Sony Việt Nam vừa công bố thương hiệu tai nghe gaming INZONE giúp game thủ PC nâng cao giác quan và khai thác tối đa kỹ năng chơi game của mình.
playwhilecharging-mid.jpg
Game thủ thêm lựa chọn tai nghe từ Sony Việt Nam

Dòng sản phẩm mới bao gồm 2 mẫu tai nghe không dây, Inzone H9 với thời lượng pin 32 giờ và Inzone H7 với thời lượng pin 40 giờ, và tai nghe có dây Inzone H3. Cả 3 mẫu tai nghe đều được trang bị microphone boom có thể tùy biến và tính năng mute "tắt tiếng", cho phép người dùng giao tiếp dễ dàng trong game với đồng đội.

Công nghệ 360 Spatial Sound for Gaming của Sony được kích hoạt trong phần mềm Inzone Hub dành cho PC tái tạo âm thanh không gian từ các tín hiệu âm thanh đa kênh như ý đồ của nhà phát triển game. Sự tái hiện âm thanh này giúp nâng cao cảm quan, cho phép người chơi có thể nghe chính xác được tiếng bước chân và chuyển động.

Phần đệm rộng và mềm phân bổ lực đều lên phần tiếp xúc với đầu của người đeo, giúp người dùng có thể chơi game thoải mái hàng giờ liền. Phần đệm tai được thiết kế để giảm tối đa áp lực lên tai của người dùng thông qua việc tối ưu các điểm tiếp xúc.

Đặc biệt, Inzone H9 được trang bị nhiều microphone chống ồn giúp tách biệt những âm thanh bên ngoài (quạt máy tính, tiếng ồn công trường...) có thể ảnh hưởng đến người chơi. Nhưng đồng thời với chế độ xuyên âm Ambient Sound, người chơi sẽ không bị bỏ lỡ những âm thanh nền quan trọng như tiếng reo điện thoại, chuông cửa hoặc người bên ngoài trao đổi khi chơi game...

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể sử dụng phần mềm Izone Hub PC được phát triển để điều khiển tai nghe Inzone, cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm thông qua việc tùy biến các hoạt động, bao gồm thiết lập về âm thanh và hình ảnh đa dạng.