Mercedes-Benz C-Class All New Mới- Siêu phẩm trình làng cho các tín đồ “mê xe”

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:30, 22/07/2022

Ra mắt thị trường vào năm 1993, Mercedes-Benz C-Class nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn với khách hàng. Rất nhanh chóng, Mercedes-Benz C-Class trình làng thị trường Việt Nam vào năm 2000 và từ đó đến nay luôn là dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ bán chạy hàng đầu. Mới đây, Mercedes-Benz C-Class All New 2022 đã chính thức ra mắt Việt Nam với sự nâng cấp về thiết kế khiến giới “mê xe” phải “đứng ngồi không yên”.

Những điểm khác biệt của Mercedes-Benz C-Class all new

Theo như đánh giá mà chúng tôi thu thập được, Mercedes-Benz C-Class all new có những điểm khác biệt như:

  • Ngoại hình tinh chỉnh đèn, pha hậu, mâm xe.
  • Chiều dài tăng lên 63,5mm và chiều rộng tăng hơn 10mm, chiều cao giảm 10mm, chiều dài cơ sở tăng 24,5mm so với các dòng xe cũ.
  • Nội thất được đổi mới hoàn toàn, hiện đại tiên tiến hơn rất nhiều.
  • Động cơ tích hợp thêm công nghệ EQ Boost.
  • Công nghệ an toàn, đa dạng hơn. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Mercedes-Benz C-Class All New 2022 còn có sự thay đổi đáng chú ý nhất chính là xe được trang bị động cơ 2,0L Tubor EQ Boots hoàn toàn mới với công suất tối đa lên đến 258 mã lực. Mercedes-Benz C-Class All New là kết quả và sự nỗ lực, triết lý thiết kế mạnh mẽ của Mercedes-Benz C-Class All New với kiểu dáng thể thao sang trọng, hiện đại, nhiều công nghệ tối tân. Mercedes-Benz C-Class All New đáp ứng hầu hết các tiêu chuẩn cao quý của khách hàng và được đánh giá dựa vào ngoại hình, phần đầu xe với phần nắp capo dài và rộng. Điều này đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn dòng C-Class 2022 tại Mercedes.

Ngoại thất xe Mercedes-Benz C-Class All New

Mercedes-Benz C-Class All New ra mắt với 3 phiên bản khác nhau gồm C200 Avantgarde, C200 Avantgarde Plus, C300 AMG với thiết kế và trang bị cho khách hàng lựa chọn mức giá thấp nhất từ 1,699 tỷ cho đến 2,089 tỷ. Cùng với đó là các trang thiết bị, kiểu dáng, tiện nghi trong xe khác nhau. Dòng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thể thao, có cản trước sẽ được thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Mặt calang được thiết kế thể thao với ngôi sao 3 cánh thiết kế 3D chính giữa. Mercedes C300 AMG có giá là 2,89 tỷ đồng là dòng thiết kế có kiểu dáng hiện đại và sang trọng nhất. Đây là dòng xe thể thao đậm nét hơn, hiệu suất cao hơn với các trang thiết bị phù hợp hoàn hảo.

Nội thất Mercedes-Benz C-Class All New

Sự sang trọng và ưu việt đến từ thiết kế ngoại thất Mercedes-Benz C-Class All New tạo nên điểm nhấn cho mọi người khi nhìn từ bên ngoài vào. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong xe, thì quý khách hàng cũng sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của sự sang trọng trong thiết kế nội thất Mercedes-Benz C-Class All New 2022 với không gian xe rộng rãi, khoảng cách được bố trí hài hòa, phù hợp. Tất cả các chi tiết trong xe được trau chuốt với nội thất được trang bị bằng các vật liệu cao cấp, tùy chọn cho khách hàng theo sở thích, nhu cầu khác biệt.

Nội thất Mercedes-Benz C-Class All New 2022 với các chi tiết và đường viền nằm ngang tạo nên môi trường êm dịu, thanh khiết và cảm giác không gian thoáng mát. Việc sử dụng các chi tiết trang trí xuyên suốt từ bảng điều khiển đến các cánh cửa mang lại cảm giác an toàn, chất lượng cho người điều khiển. Bảng taplo Mercedes-Benz C-Class All New có thiết kế hiện đại và bố trí phù hợp. Cùng với đó là màn hình giải trí 11,3 inch MBUX bản lớn chính giữa xe với nhiều chức năng hiện đại. Màn hình này là loại cảm ứng hoặc đơn giản khách hàng cũng có thể điều khiển bởi các cụm nút cảm ứng điện dung phía bên dưới, trông rất hiện đại và sang trọng. Hệ thống này hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả, thao tác nhanh gọn, dễ dàng sử dụng. Vô lăng thể thao 3 chấu với các phím điều chỉnh được tinh gọn một cách tối đa, kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng giúp cho người lái đạt được cảm giác tốt nhất.

Đặc biệt, đối với những người quan tâm đến chất lượng âm thanh, giải trí trên xe thì Mercedes-Benz C-Class All New sở hữu hệ thống âm thanh 15 loa công suất 790 woat của hãng âm thanh Burmester nổi tiếng nhằm mang đến hệ thống tiện nghi, sang trọng cho dòng xe thế hệ mới. Hệ thống này cho ra âm thanh trong trẻo, trung thực, chất âm tràn đầy năng lượng, trung âm ngọt ngào sâu lắng.

Với những thay đổi chất lượng vượt trội, cùng sự khác biệt trong thiết kế nội, ngoại thất, Mercedes-Benz C-Class All New chắc chắn vẫn sẽ duy trì vị thế số 1 của mình trong phân khúc trước nhiều đối thủ tại thị trường Việt Nam.

Mercedes Hà Nội trang cung cấp thông tin tin cậy, giới thiệu các dòng xe của Mercedes-Benz đang bán trên thị trường Việt Nam và chương trình ưu đãi khuyến mại mới nhất đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua xe ô tô Mercedes mới hoặc đã qua sử dụng chính hãng

MERCEDES HÀ NỘI
Hotline: 0945.93.86.83
Email: info.mercedeshanoi@gmail.com
Website: https://mercedeshanoi.com.vn/
Xem Thêm: Bảng Giá Xe Mercedes-Benz Mới Nhất

T/H