Loạt Quán quân 'The Voice Kid' giờ đang có cuộc sống thế nào?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 21/07/2022

Mỗi người đều đã định hướng được dòng nhạc cho riêng mình và ngày càng khẳng định tên tuổi trên con đường âm nhạc.

Quang Anh

Quang Anh tên thật là Nguyễn Quang Anh, sinh năm 2001. Với niềm đam mê âm nhạc, Quang Anh tham gia The Voice Kid mùa đầu tiên năm 2013, là thành viên đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-1

Tại chương trình, cậu bé 12 tuổi nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Đêm chung kết, Quang Anh xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Phương Mỹ Chi để giành ngôi vị Quán quân.

Sau cuộc thi, nam ca sĩ tập trung cho việc học và thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện âm nhạc để nuôi dưỡng đam mê.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-2

Anh chàng tập trung cho việc học chuyên môn. Thời gian sau, khán giả khá bất ngờ với dện mạo khác lại của Quang Anh. Anh thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt và cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình.

Hiện tại, dù có nhiều cố gắng trong nghệ thuật song cái tên Quang Anh không còn được quan tâm như trước.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-3

Hồng Minh

Những ai yêu thích chương trình The Voice Kid chắc hẳn sẽ không thể quên hình ảnh cô bé Hồng Minh có mái tóc dài chấm gót, được mọi người gọi bằng cái tên đáng yêu “công chúa tóc mây”.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-4

Với giọng hát cao vút, truyền cảm, cô bé chinh phục được cả 4 vị huấn luyện viên và trở thành Quán quân The Voice Kids phiên bản Việt mùa thứ 3.

Sau cuộc thi The Voice Kid, cô tập trung cho việc học và thi thoảng tham gia một số chương trình hay dự án âm nhạc.

Đặc biệt, trong đợt dịch vừa rồi Hồng Minh đã cho ra mắt MV Ý Thức Em Mặt Trời Tỏ Rạng và tham gia dự án âm nhạc cổ động mùa dịch Covid-19 mang tên Khúc Khải Hoàn Ca.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-5

Sau nhiều năm đăng quang, Hồng Minh đã là cô thiếu nữ xinh xắn với chất giọng truyền cảm. Hiện tại, bé chăm chỉ tập luyện thanh nhạc và chỉ tham gia một vài hoạt động để duy trì ngọn lửa đam mê ca hát.

Bên cạnh những buổi luyện tập để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, “công chúa tóc mây” vẫn cố gắng học văn hóa ở trường và đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm liền.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-6

Nhật Minh

Nhật Minh là một trong những cái tên nổi bật của chương trình The Voice Kid. Trước khi trở thành quán quân The Voice Kid 2016, Nhật Minh đã tham gia và nhận nhiều giải thưởng tại các cuộc thi như Đồ Rê Mí 2013 hay Á quân Young Hit Young Beat 2015.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-7

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồng Minh sớm bộc lộ năng khiếu với âm nhạc. Hơn 2 tuổi, cậu bé đã có thể hát và đánh được một khổ trống dài trong vở chèo Phù Thủy Sợ Ma. Năm lên 3 tuổi, Nhật Minh chơi được trống quan họ và đã thử diễn chèo.

Sau khi được Đông Nhi - Ông Cao Thắng dẫn dắt trở thành quán quân của The Voice Kid, Nhật Minh tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình, giao lưu nghệ thuật.

Hơn 3 năm kể từ sau khi giành giải quán quân The Voice Kid 2016, Nhật Minh đã phổng phao hơn hẳn.

Loạt Quán quân The Voice Kid giờ đang có cuộc sống thế nào?-8

Hiện tại, Nhật Minh tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình, giao lưu nghệ thuật. Cậu bé ngày nào nay đã cao lớn điển trai hơn rất nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet