Ra mắt giày chạy bộ gắn chip công nghệ NFC

Thể thao - Ngày đăng : 20:48, 20/07/2022

Giày thể thao chạy bộ có gắn chip công nghệ NFC (chip giao tiếp trường gần) đầu tiên tại Việt Nam đo được số bước chân, số km, ghi lại các tuyến đường, lập bản đồ đường chạy, thống kê và phân tích quá trình luyện tập.

Đó là điểm khác biệt của thương hiệu giày RUN Together so với các dòng giày thể thao vật lý khác trên thị trường, theo ông Nguyễn Nhật Khánh, CEO RUN Together phát biểu tại buổi ra mắt báo chí ở TP.HCM sáng 20/7.

ong-do-dang-khoa-run-together-1-.jpg
Đại diện thương hiệu giày nêu những điểm khác biệt so với thị trường

Trong mỗi đế giày của thương hiệu này đều được gắn một chip NFC cho phép kết nối với ứng dụng trên smartphone người dùng. Từ đó, đồng bộ giày thật và giày ảo trong ứng dụng để người dùng dễ dàng tập luyện chạy bộ mỗi ngày.

Người dùng có thể tải ứng dụng RUN Together về điện thoại (hệ điều hành Android hoặc iOS) và quét chip NFC trên giày để kích hoạt hiển thị giày NFT.

namx0092-1-.jpg
2 trong số 3 màu của giày RUN Together

Ứng dụng sẽ giúp đo được số bước chân, số kilomet, ghi lại các tuyến đường, lập bản đồ đường chạy, thống kê và phân tích quá trình luyện tập. Người dùng cũng sẽ tìm được những người bạn mới có cùng sở thích chạy bộ, có thể nhắn tin và tạo nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau. Đặc biệt, người dùng còn có thể kiếm tiền, đổi quà, nhận voucher thông qua việc chạy bộ để tích lũy token mỗi ngày.

elite-runners-1-.jpg
Những người chạy bộ chia sẻ trải nghiệm

Giày được thiết kế đặc biệt cho những người chạy bộ thể thao với công nghệ bọt khí Eva mang lại cảm giác đàn hồi êm ái cho bàn chân nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ cần thiết.

Phần đế giày cao 5cm được làm bằng cao su nguyên khối, hạn chế ma sát trơn và mòn. Phần trên của giày được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ dàng vệ sinh. Phần lót giày được làm bằng nệm êm, dày đặc, đàn hồi cao, thoải mái khi mang giày suốt cả ngày.

Giày gồm có 3 màu vàng, xanh, cam. Kích cỡ từ 36 đến 44.

An Nhiên