Man City thẳng thừng từ chối Neymar

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 09:48, 20/07/2022

Đội bóng của Pep Guardiola từ chối ký Neymar từ PSG, những người đã gạ bán chân sút Brazil cho Man City.

Theo Le Parisien, PSG đã đề nghị Neymar cho Man City và muốn có Bernardo Silva theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã lập tức từ chối do không muốn mất cân bằng việc xây dựng đội hình của mình.

Pep Guardiola từ chối ký Neymar từ PSG

Man City đã có 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ hè là Erling Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips. Cựu thuyền trưởng Barca đã bán Gabriel Jesus cho Arsenal, để Raheem Sterling đến Chelsea.

Tuy nhiên, Bernardo Silva là cầu thủ mà Pep Guardiola mong tiếp tục ở lại Etihad, dù có thông tin tiền vệ Bồ Đào Nha muốn chuyển đến Barca.

Về phía Neymar, gần đây anh kích hoạt điều khoản gia hạn tại Parc des Princes đến hè 2027 nhưng PSG được loan báo muỗn ‘tiễn’ anh đi ngay trong hè này.

Neymar gia nhập PSG từ Barca vào 2017 bất chấp Messi khi ấy thuyết phục ở lại. Dù vậy, ngay mùa sau đó chân sút Brazil đã tìm đường trở lại Nou Camp nhưng bất thành.

Có thông tin, Mbappe hiện quyền lực nhất phòng thay đồ PSG, yêu cầu CLB phải bán Neymar, trong khi Messi thì muốn tiếp tục có người anh em thân thiết chơi bóng bên cạnh trong mùa thứ 2 ở Paris.