Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát 'thả thính' Quang Linh Vlog?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:15, 19/07/2022

Thùy Tiên đã "say nắng" Quang Linh mất rồi!

Là cái tên nổi bật trong năm nay bởi không chỉ lên ngôi Hoa hậu tại Miss Grand International 2021, mà Thùy Tiên còn "chiếm sóng" phần lớn sự chú ý của người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Điển hình trong số đó chính là kênh Tik Tok của cô nàng chỉ sau thời gian ngắn hậu đăng quang, lượt đăng kí kênh của Thùy Tiên hiện tại đã chính thức đạt mức 2 triệu người theo dõi.

Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát thả thính Quang Linh Vlog?-1

Thành tích này cũng không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khi đoạn clip nào mà Thùy Tiên đăng tải đều đạt ít nhất là vài trăm cho đến vài triệu lượt xem, chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng rãi của cô nàng này.

Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát thả thính Quang Linh Vlog?-2

Để ăn mừng chiến tích này, mới đây Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip cảm ơn người hâm mộ vì đã yêu thương và ủng hộ mình. Xuất hiện trong đoạn clip, Thùy Tiên diện trang phục giản dị nhưng vẫn dễ thương hết nấc khi đính kèm hiệu ứng trông như những nhân vật hoạt hình.

Đồng thời, Thùy Tiên còn diễn tả động tác tay qua những câu hát trong ca khúc Tình Đắng Như Ly Cà Phê - bản hit với những ca từ "ngọt lịm" đốn tim biết bao người nghe.

Bên dưới đoạn clip, khán giả đã thích thú cho rằng Thùy Tiên chỉ đang lợi dụng việc cảm ơn người hâm mộ để khéo léo lồng ghép ca khúc về tình yêu để tặng đến cho....Quang Linh Vlog.

Suy đoán này của cư dân mạng cũng không quá khó hiểu bởi Thùy Tiên chỉ vừa mới kết thúc chuyến đi thiện nguyện tại Angola cùng với Quang Linh Vlog thì đã vội vàng đăng tải đoạn clip ngại ngùng, e thẹn với những câu hát: "Thì ra tương tư là thế này/ 24/7/ Nghĩ đến em....", liệu đây phải chăng chỉ là sự tình cờ?

Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát thả thính Quang Linh Vlog?-3

Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát thả thính Quang Linh Vlog?-4

Được biết, Quang Linh Vlog vừa lập kênh Tik Tok thì đã theo dõi duy nhất một mình Thùy Tiên, khiến cô nàng phải lên tiếng "chất vấn". Cũng chính vì thế mà những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ đã không ngừng "đẩy thuyền" cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh.

Trước đó, cộng đồng mạng còn lan truyền khoảnh khắc Quang Linh trổ tài ca hát tặng Thùy Tiên khiến nàng Hậu chỉ biết ôm mặt "cười ngất".

Không biết tình cờ hay có chủ đích sẵn mà Quang Linh lại lựa chọn ca khúc Giả Vờ Thương Anh Được Không - một bài hát với ca từ đầy lãng mạn và ngọt ngào để hát cho Thùy Tiên nghe.

Ăn mừng mốc mới trên Tiktok, Thùy Tiên hát thả thính Quang Linh Vlog?-5
Hiện tại, những động thái của Quang Linh lẫn Thùy Tiên đều nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Theo Saostar