Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:30, 19/07/2022

Những chia sẻ của Thiện Nhân giữa lúc đang xảy ra mâu thuẫn với gia đình cho thấy cô nàng đã kiên quyết rời khỏi nhà để tự có cuộc sống của riêng mình.

Những ngày qua, thông tin về ồn ào giữa Thiện Nhân và gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cụ thể, vào hôm 15/7, gia đình Thiện Nhân bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ yêu đương đồng giới của Thiện Nhân với Ngân Trác.

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-1Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-2
Thiện Nhân và người yêu đồng giới Ngân Trác

Theo phía gia đình của nữ ca sĩ cho rằng con còn nhỏ dại nên bị người khác lợi dụng rời khỏi nhà, trong khi đó giọng ca trẻ khẳng định bản thân bị chèn ép khi ở cùng người thân.

Cụ thể, mẹ nữ ca sĩ mong cư dân mạng không "ném đá" con gái: "Tôi là mẹ nên tôi rất buồn. Dù gì Nhân nó vẫn còn nhỏ dại lắm, còn non lắm nên chưa hiểu gì hết. Cho nên tôi là mẹ, ở Bình Định vào đây xin cộng đồng mạng đừng chỉ trích cháu nữa. Cháu là người rất ngoan hiền chứ không phải như vậy. Nhưng sau khi gặp cô Ngân Trác này thì bé Nhân thay tâm đổi tánh hoàn toàn".

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-3
Gia đình Thiện Nhân

Thậm chí, bà tha thiết yêu cầu con gái quay về nhà sống: "Tôi là mẹ, tôi mong con quay về bên cha mẹ, gia đình và anh em lúc nào cũng dang rộng vòng tay để đón con về nhà. Mấy ngày nay là bậc làm cha làm mẹ, tôi rất là buồn và mong câu chuyện này sẽ kết thúc tại đây, đừng nói qua nói lại nữa. Chỉ cần cháu quay trở về nhà với gia đình là điều tôi mong muốn nhất".

Mẹ Thiện Nhân cũng nói thêm: “Cô Ngân Trác này không thật, nói lời nhưng không giữ lời với người lớn. Nếu thật sự thương bé Nhân thì cô Ngân Trác​​​​​​​ sẽ không dùng những hành động và đối xử với cha mẹ bé Nhân như vậy. Cô Ngân Trác​​​​​​​ nói một đằng làm một nẻo, nói sai lời hứa với bậc cha mẹ là điều tôi không thể chấp nhận được. Tôi là bậc làm cha mẹ, tôi muốn nói với Ngân Trác​​​​​​​ là dù làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, phải thấu đáo, đừng làm gì tổn thương đến gia đình người khác”.

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-4
Mẹ Thiện Nhân khóc hết nước mắt tố người yêu đồng giới của con không tốt. 

Trước những ồn ào gia đình tố “nửa kia” không tốt và mẹ ruột mong muốn con trở về nhà sống, mới đây trên trang cá nhân của Thiện Nhân tiếp tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-5

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-6
Giọng ca trẻ cho biết không quan tâm bên ngoài nói gì.

Theo đó, Thiện Nhân viết: "Bạn càng nhún nhường, người khác càng lấn tới. Bạn càng tha thứ, người khác càng vô tâm. Bạn càng mềm lòng, người khác càng tham lam. Đừng có cái gì cũng nghĩ cho người khác, thử hỏi khi bạn gặp khó khăn có mấy người hiểu và giúp đỡ bạn".

Những chia sẻ của giọng ca sinh năm 2002 giữa lúc đang xảy mâu thuẫn với gia đình cho thấy cô nàng đã kiên quyết rời khỏi nhà để tự có cuộc sống của riêng mình.

Thiện Nhân ẩn ý không nhún nhường dù mẹ ruột mong con về?-7
Giữa "tâm bão" nữ ca sĩ vẫn bênh vực người yêu.

Hiện sự bất hòa của Thiện Nhân và gia đình đã lên đến đỉnh điểm khi câu chuyện đã được phơi bày trước mạng xã hội. Người hâm mộ mong rằng nữ ca sĩ và người thân sẽ có hướng giải quyết êm đẹp hơn.

Thu Hà
Theo VietNamNet