Cô gái "đốn ngã" người đi đường bằng kiểu điều khiển xe máy đầy khó hiểu

Soi xe - Ngày đăng : 08:02, 19/07/2022

Không đội mũ bảo hiểm, đi ngược đường, và chuyển hướng bất cẩn, cô gái đi xe máy trong clip đã gây họa cho một người đi đường.

Clip do camera an ninh của một nhà dân bên đường ghi lại cho thấy cô gái không đội mũ bảo hiểm đã điều khiển xe máy đi ngược chiều đường, lạng ra gần giữa làn rồi lại lập tức tạt vào, khiến một người đi đường không kịp tránh.

Cô gái "đốn ngã" người đi đường bằng kiểu điều khiển xe máy đầy khó hiểu (Video: MXH).

Pha va chạm ở tốc độ khá cao đã khiến người đàn ông đi từ hướng ngược lại bị ngã ra đường. May mắn là vào thời điểm đó, đường khá vắng và người đàn ông có đội mũ bảo hiểm, nên có vẻ như không có chấn thương gì nghiêm trọng.

Sau khi xem tình huống trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, phần đông ý kiến đều chỉ trích kiểu đi xe máy bất chấp của cô gái. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người đàn ông đã đi xe máy với tốc độ quá nhanh.

"Đi vậy thì anh kia biết đằng nào mà tránh đây. Cô gái này cần phải học lại cả luật giao thông lẫn kỹ năng điều khiển xe máy", tài khoản Facebook Long C. bình luận.

"Cô này chạy xe máy mà lạng ra lạng vô như cầu thủ rê bóng trước khung thành đối phương để lừa thủ môn vậy", tài khoản Tuấn D. có sự so sánh đầy hài hước.

"Cô gái đi xe nghênh ngang và tùy tiện như thể đường của riêng nhà mình", tài khoản Minh T. nhận xét.

"Chị này đi sai thì rõ rồi, nhưng anh đi xe máy có vẻ cũng phóng nhanh và thiếu quan sát, nhất là trong điều kiện đường trơn ướt", tài khoản Dương M. nêu ý kiến.

"Trong tình huống này, nếu không phải xe máy mà là một chiếc ô tô thì thật sự không dám nghĩ tới hậu quả", tài khoản Quang H. bình luận.

"Kiểu đi xe máy ngược đường như cô gái trong clip khá phổ biến và cực kỳ nguy hiểm cho người đi đúng chiều. Đã có không ít trường hợp người đi xe máy vừa ngã ra đường thì ô tô phía sau lao tới", bạn Đức A. nhận xét.

Nhật Minh