Yêu nhau 7 năm mới kết hôn, nhưng ngày đi đăng ký tôi lại ngủ quên, kết cục khó tin

Gia đình - Ngày đăng : 18:48, 18/07/2022

Hà có một tình yêu đáng ghen tị. Cô và chồng là bạn học cùng lớp. Sau khi tốt nghiệp Đại học, họ bắt đầu yêu nhau. Quen nhau 10 năm, yêu nhau 7 năm.

Một cặp đôi từ khi nhận ra sự quan trọng của nhau trong cuộc đời mỗi người, chắc chắn sẽ trải qua không ít thăng trầm. Tuy nhiên, ngay cả khi thế sự không ngừng thay đổi, họ vẫn kiên trì tình cảm ban đầu, vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. Tình yêu là như vậy, không nhất thiết phải động trời, chỉ cần giữa biển đời mênh mông gặp được nhau chính là một loại duyên phận. Duyên phận này đến không dễ dàng, bởi vậy nếu đã quyết định kết hôn thì thái độ với hôn nhân cần phải kiên định, đối với đối phương cần bao dung, thấu hiểu.

Hà có một tình yêu đáng ghen tị. Cô và chồng là bạn học cùng lớp. Sau khi tốt nghiệp Đại học, họ bắt đầu yêu nhau. Quen nhau 10 năm, yêu nhau 7 năm, vào ngày đăng ký kết hôn, Hà lại ngủ quên mất. Chồng (lúc này vẫn là bạn trai) gọi điện thoại trong 2 giờ, cũng không thấy Hà nhấc máy.

Cuối cùng, anh tìm tới nhà bạn gái. Sau khi đánh thức cô dậy, 2 người cũng thuận lợi đến Ủy ban phường đăng ký kết hôn. Nhận giấy rồi, Hà cười nói với chồng cô sẽ quỳ gối xin lỗi anh, không ngờ anh lại tỏ ra không tức giận mà còn bảo vệ vợ: “Anh hiểu mà. Gần đây vợ vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới, cũng quá vất vả nên mới ngủ quên”.

Yêu nhau 7 năm mới kết hôn, nhưng ngày đi đăng ký tôi lại ngủ quên, kết cục khó tin-1

Sự ngọt ngào của tình yêu này thực sự khiến người ta hâm mộ. Điều đặc biệt ghen tị nhất là người chồng có thể thông cảm cho "sai lầm" của vợ mình. Trong thực tế, các cặp vợ chồng, thường là thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau, sẽ dần dần phát sinh rất nhiều mâu thuẫn nhỏ, nhiều mâu thuẫn nhỏ tích tụ lại sẽ trở thành mâu thuẫn lớn, ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên. Cuối cùng hy vọng tình yêu của vợ chồng Hà sau này, sẽ không vì chuyện cơm - áo - gạo - tiền mà thay đổi, vĩnh viễn giữ được tình cảm ban đầu, thậm chí còn trở nên gắn bó keo sơn hơn.

Theo V.A - Vietnamnet