Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục

Clip - Ngày đăng : 07:05, 18/07/2022

Dù múa cột là bộ môn thể thao được khá nhiều sao Việt yêu thích để độ dáng nhưng cũng có không ít người có "trải nghiệm đau thương".

Mới đây, Diệu Nhi vừa chia sẻ lên trang cá nhân cảm nhận về buổi tập múa cột đầu tiên. Có thể thấy nữ diễn viên rất có năng khiếu khi chỉ trong 1 buổi đã có thể xoay khá trơn tru và uyển chuyển. Tuy nhiên, bạn gái của Anh Tú Atus lại gặp vấn đề về...tiền đình khi cảm thấy say cột và "đáp xuống không khác gì đi xe đò Nam Bắc".


Diệu Nhi trổ tài múa cột.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-1
Nhìn Diệu Nhi say cột, netizen không nhịn được cười.

Khiêu vũ gợi cảm là phong cách mà một số người nghĩ đến ngay khi nghe về múa cột. Những hình ảnh gợi cảm, lả lướt của người tập khiến bộ môn này đôi khi bị gắn mác khêu gợi, gợi tình...

Bộ môn này thực chất được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để có được một cơ thể khỏe mạnh và săn chắc từ đầu tới chân với các cơ bắp mạnh khỏe, đặc biệt là sự săn chắc các vùng cơ ở bụng, cánh tay, đùi và mông. Một buổi tập kéo dài một giờ đồng hồ có thể tiêu tốn đến 400 calo.

Vừa đòi hỏi thể lực và cả sự khéo léo nên không ngạc nhiên khi Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy, Hoàng Ku...đều sẵn sàng "bầm dập" vì môn thể thao này.


Hoàng Ku ngã sấp mặt trong buổi tập múa cột.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-2
“Tạm gọi đây là bộ môn sinh ra để tận hưởng những nỗi đau cùng cây cột. Tập về là ê ẩm người, nhức nách, bầm chân. Nhưng chả hiểu sao vẫn thích tập. Thường xuyên xem clip các vũ công tập rất nhẹ nhàng nhưng tới khi tập rồi mới phải thốt lên sao khó quá. Luôn phải vận dụng 100% công lực từ cơ bụng, cơ chân, cơ tay. Chắc phải chăm đẩy tạ thêm nữa thì mới có thể đu nguyên bài giống thầy”, Chi Pu từng chia sẻ.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-3
Hoàng Thuỳ đã trải qua một "cuộc chiến" vượt qua chính bản thân mình để chinh phục bộ môn khó nhằn này. Cô chia sẻ vì thân hình khá mỏng nên khi tập động tác phải khép chân lại, cô có nhiều khoảng hở giữa hai chân và phần xương lại nhỏ, trong khi đó, múa cột đòi hỏi nhiều động tác kẹp chân, tay đu trên cao.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-4
Hồ Ngọc Hà đã có quãng thời gian dài tập luyện kết hợp nhiều bộ môn từ gym cho đến yoga, múa cột để có được cơ thể dẻo dai và vóc dáng vô cùng gợi cảm khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-5
Từng phải nhập vai một cô gái làng chơi làm nghề vũ nữ, diễn viên Lan Phương đã dành thời gian để học múa cột để phục vụ cho vai diễn.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-6
 Phương Mai tìm đến bộ môn múa cột nghệ thuật để rèn luyện sức khỏe. Nhờ việc chăm chỉ tập luyện mà hiện tại, cô có thân hình săn chắc, ngực đầy, eo thon và hông nở nang.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-7
Trà Ngọc Hằng được cô giáo dạy múa cột khen tiếp thu nhanh, cô còn khiến công chúng trầm trồ bởi tư thế vừa múa cột, vừa đọc sách vô cùng khoan thai.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-8
Ngân Khánh thậm chí còn trổ tài múa cột khi thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-9
Tuy nhiên, không phải ai cũng có "kỷ niệm đẹp" với bộ môn Pole dance. Quỳnh Nga từng bị "ném đá" vì pose dáng có phần hơi sexy quá đà.

Sao Việt múa cột: Diệu Nhi năng khiếu, Angela Phương Trinh dung tục-10
Angela Phương Trinh thì dung tục đến mức bị cấm diễn một thời gian dài sau màn "mặc như không" biểu diễn múa cột tại quán bar.

Buu
Theo Vietnamnet