Luật sư lên tiếng, Ronaldo livestream, Kathryn Mayorga quyết bắt CR7 nhận tội hiếp dâm

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 19:00, 30/09/2018

Dẫu cho phía Ronaldo nhất quyết phủ nhận, nhưng càng ngày, có vẻ câu chuyện hiếp dâm 9 năm về trước lại càng trở nên có cơ sở...

Dẫu cho phía Ronaldo nhất quyết phủ nhận, nhưng càng ngày, có vẻ câu chuyện hiếp dâm 9 năm về trước lại càng trở nên có cơ sở, và CR7 sẽ phải gặp nhiều rắc rối.

Ngay sau khi tờ Der Spiegel đưa người phụ nữ tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình hơn 9 năm về trước "ra ánh sáng", với việc công khai danh tính thật, cũng như phỏng vấn trực tiếp và viết lại toàn bộ câu chuyện mà Kathryn Mayorga đã phải chịu đựng, rắc rối năm xưa lại thêm lần tìm về gọi tên Ronaldo.

Ngay lập tức, luật sư của CR7 - Christian Schertz gửi thông điệp mạnh mẽ đến báo giờ, tuyên bố Ronaldo sẽ kiện tờ báo Đức Der Spiegel ra tòa vì bôi nhọ danh dự. Theo đó, bài viết của Der Spiegel "là một bài báo không thể chấp nhận nổi vì sự bôi nhọ danh dự trắng trợn", và rằng "có thể đây là sự vi phạm quyền cá nhân nghiêm trọng nhất trong vài năm trở lại đây".

Cũng theo luật sư này, ông sẽ đòi Der Spiegel phải "bồi thường thích đáng bằng số tiền có sức nặng tương đương với sự xúc phạm đạo đức mà tờ báo này dành cho thân chủ của tôi".

Luật sư lên tiếng, Ronaldo livestream, Kathryn Mayorga quyết bắt CR7 nhận tội hiếp dâm-1
Camera của hộp đêm xác nhận Ronaldo và Kathryn Mayorga đã gặp và thân thiết với nhau trong cái đêm cô tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình.

Tuy nhiên, không chỉ mình phía Ronaldo lên tiếng. Không lâu sau phản ứng mạnh mẽ này, đến lượt Leslie Mark Stovall - luật sư của Kathryn Mayorga đưa ra những thông điệp không kém phần quyết liệt từ phía mình.

Theo luật sư này, thân chủ của mình chính thức lên tiếng tố cái Ronaldo hiếp dâm: "Kathryn đã bị hiếp dâm vào tháng Sáu năm 2009 bởi một cá nhân tên là Cristiano Ronaldo".

Theo lời Stovall, sự việc này là có thật, và sau đấy Kathryn Mayorga đã có một bản thỏa thuận ngoài tòa án với Ronaldo để nhận 287.000 bảng Anh (375.000 USD), đi kèm theo đó là thỏa thuận cam kết không bao giờ buộc tội cầu thủ này.

Vị luật sư dày dặn kinh nghiệm với hơn 31 năm kinh nghiệm hành nghề này cũng hé lộ thêm rằng ông đã nộp đơn lên tòa án dân sự để xin được công khai bản thỏa thuận không tiết lộ giữa Kathryn Mayorga và Ronaldo gần 10 năm về trước này.

Luật sư lên tiếng, Ronaldo livestream, Kathryn Mayorga quyết bắt CR7 nhận tội hiếp dâm-2
Kathryn Mayorga quyết định "bước ra ánh sáng" sau gần 10 năm im lặng theo thỏa thuận ngày nào với Ronaldo.

Cũng theo vị luật sư nằm trong top 100 luật sư hàng đầu nước Mỹ này "Mục đích của vụ kiện này là khiến Ronaldo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với một bản án dân sự về những tổn thương đã gây ra cho Kathryn Mayorga, cũng như hậu quả mà những tổn thương ấy để lại".

Về phía tờ Der Spiegel, trước lời đe dọa từ phía Ronaldo, phó tổng biên tập Alfred Weinzierl đã lên tiếng rằng trước khi tung lên báo, Der Spiegel đã gửi băn bản người quản lý và luật sư của Ronaldo để xác nhận sự việc, nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Luật sư lên tiếng, Ronaldo livestream, Kathryn Mayorga quyết bắt

Luật sư lên tiếng, Ronaldo livestream, Kathryn Mayorga quyết bắt CR7 nhận tội hiếp dâm-3
Kathryn Mayorga hiện tại đã 34 tuổi.

Trong khi đó, trong một đoạn video livestream trên Instagram, Ronaldo đã tuyên bố rằng câu chuyện mà Kathryn Mayorga chỉ là "fake news", và "họ muốn được nổi thôi, bằng cách réo tên tôi. Chuyện bình thường ý mà. Họ muốn được nổi tiếng bằng cách nói tên tôi ra, đấy là một phần của cuộc sống tôi. Tôi vẫn hạnh phúc như thường, và mọi việc đều tốt đẹp".

5.000 chữ bài viết "phơi bày" điều lạ lùng giữa Ronaldo với vụ án hiếp dâm

Có thể thấy, dù cho Ronaldo vẫn vui vẻ và luật sư của siêu sao này đang rất cứng rắn, nhưng với việc Kathryn Mayorga công khai danh tính trên một tờ báo lớn của Đức, và đứng sau lưng cô là một luật sư danh tiếng của Mỹ, rất có thể những ngày tới Ronaldo sẽ vô cùng mệt mỏi với một trong những vụ kiện đình đám nhất trong sự nghiệp của mình.

Dẫu cho có thua kiện, Ronaldo cũng không thể vào tù, nhưng danh tiếng của CR7 sẽ bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng nếu quả thực bản thỏa thuận năm xưa (nếu có) được công khai. Và nếu có một thỏa thuận ngoài tòa nữa như gần 10 năm về trước, con số mà Ronaldo phải trả chắc hẳn phải gấp rất nhiều lần 375.000 USD năm xưa (nếu có) đã trả cho Kathryn Mayorga.



Theo Thế giới trẻ