Tiền đạo Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 15:56, 16/07/2022

Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2022.
Tiền đạo Công Phượng  nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương
Tiền đạo Công Phượng nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối. Ảnh: HAGLFC

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp chấn thương trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Đà Nẵng ở vòng 6 V.League 2022. Huấn luyện viên Kiatisak buộc phải rút cầu thủ này ra sân ngay đầu hiệp 2.

Với chấn thương đầu gối, Công Phượng dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2022. Trong khoảng thời gian này, anh sẽ nghỉ ngơi và điều trị để hồi phục chấn thương trước khi giai đoạn 2 bắt đầu.

Ở trận đấu với Đà Nẵng, Công Phượng cũng là người ghi bàn bàn thắng siêu phẩm duy nhất giúp Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Sự vắng mặt của tiền đạo này ít nhiều khiến hàng công của đội bóng phố Núi bị ảnh hưởng trong những trận đấu sắp tới.

Trước Công Phượng, hai thủ môn là Tuấn Linh và Văn Trường phải nghỉ thi đấu dài hạn. Văn Trường vừa mổ vai, còn đàn anh Tuấn Linh có thể phải mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương đứt bán dây chằng chéo trước đầu gối.

Vấn đề nhân sự của Hoàng Anh Gia Lai sẽ là một bài toán hóc búa cho huấn luyện viên Kiatisak, nhất là khi đội bóng này đang cần tăng tốc và ghi điểm để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.

Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trước TPHCM trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2022, diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16.7.

MINH PHONG