Gia đình cầu cứu, mất liên lạc với quán quân Thiện Nhân

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:59, 15/07/2022

Người nhà quán quân "Giọng Hát Việt Nhí" Thiện Nhân cho biết từ ngày 11/1, nữ ca sĩ chuyển ra ngoài sống. Thời gian gần đây, gia đình không thể liên lạc được với cô.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Cầm - anh trai của ca sĩ Thiện Nhân - cho biết gia đình đang rất lo lắng khi không thể liên lạc được với cô trong thời gian gần đây.

Giọng ca 19 tuổi cũng không gọi điện hay nhắn tin về cho người thân. Vì thế, gia đình của Thiện Nhân đang nhờ sự giúp đỡ, vào cuộc của cơ quan chức năng để đưa nữ ca sĩ trở về nhà.

"Gần đây, gia đình không biết Nhân ở đâu, cuộc sống thế nào. Hiện tại, Nhân có sao không. Người thân rất lo lắng. Những ai yêu thương Nhân và biết Nhân ở đâu xin liên lạc về cho gia đình", anh trai của Thiện Nhân chia sẻ.

Anh Nguyễn Cầm kể lại đầu năm nay, một người có tên là Ngân Trác liên lạc với Thiện Nhân và rủ nữ ca sĩ đi cà phê. Ban đầu, gia đình nghĩ đây là một người hâm mộ lâu năm của Thiện Nhân nên không cảnh giác.

"Sau buổi đi chơi đó, khi trở về, Nhân hoàn toàn thay đổi về tâm tính. Không biết Ngân Trác đã làm gì và tác động như thế nào đến Nhân. Nhân đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng Ngân Trác. Gia đình lúc đó hoang mang, không hiểu chuyện gì xảy ra. Mọi người ra sức ngăn cản nhưng Nhân không nghe", anh trai của Thiện Nhân cho biết.

Gia đình cầu cứu, mất liên lạc với quán quân Thiện Nhân-1Gia đình cầu cứu, mất liên lạc với quán quân Thiện Nhân-2
Thiện Nhân thay đổi ở tuổi dậy thì.

Theo lời anh Cầm, Thiện Nhân chuyển ra ngoài sống từ ngày 11/1 nhưng không cho gia đình biết địa chỉ. Thời gian đầu, người thân liên hệ được với Thiện Nhân một lần trong tuần và phải thông qua Ngân Trác. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gia đình mất liên lạc.

"Tương lai của Nhân đang mở rộng. Em đang học Nhạc viện rồi đi hát. Bây giờ, mọi thứ đã chấm dứt. Từ khi ra ngoài, trang cá nhân của Nhân đăng tải những bài bán hàng online rồi làm kinh doanh, bỏ học.

Tôi cam đoan những bài đăng đó không phải em gái viết. Những sự việc trên làm tôi không thể tưởng tượng được. Trước đây, gia đình luôn tạo điều kiện cho em học hành, chưa bao giờ bắt làm thêm việc gì", anh cho hay.

Anh trai Thiện Nhân nói gia đình không phản đối chuyện yêu đương đồng giới. Nếu cả hai yêu đương thật lòng và sống vì nhau sẽ hoàn toàn ủng hộ. Vì thế, không có chuyện gia đình phản đối chuyện tình cảm nên Thiện Nhân bỏ ra ngoài sống.

Gia đình cầu cứu, mất liên lạc với quán quân Thiện Nhân-3Gia đình cầu cứu, mất liên lạc với quán quân Thiện Nhân-4
Ca sĩ đăng tải ảnh với người yêu trên trang cá nhân.

"Cha mẹ tôi bây giờ rất sốc. Mẹ tôi khóc, vật vã từng ngày. Tôi cũng đau khổ, không ngủ được khi không liên lạc với em gái. Trước giờ Nhân vẫn là người yêu thương cha mẹ, lo lắng cho gia đình. Bây giờ nguyện vọng của gia đình là mong Nhân trở về", anh Cầm chia sẻ.

Thiện Nhân đến từ Bình Định là quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2014. Ở thời điểm đó, cô gây ấn tượng với giọng hát truyền cảm, cách xử lý tinh tế, ngọt ngào dù chưa trải qua đào tạo thanh nhạc. Sau khi đăng quang cuộc thi, Thiện Nhân chuyển hẳn vào TP.HCM để học tập và theo đuổi con đường ca hát.

Theo Zing