CHẤN ĐỘNG: Quan Hiểu Đồng sắp phải ngồi tù?

Showbiz - Ngày đăng : 20:51, 15/07/2022

Từ khóa Quan Hiểu Đồng hiện đang đứng đầu bảng tìm kiếm Weibo với gần 10 triệu lượt truy cập.

Tối 15/7, làng giải trí xứ Trung chấn động trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Quan Hiểu Đồng.

Hàng loạt blogger đăng tải tin tức cho hay "em gái quốc dân" đối mặt với nhiều tội danh, có thể sẽ phải vào tù.

Các blogger cho biết cô này phạm tội lừa gạt chiếm đoạt tài sản, ngoài ra còn những tội danh khác đều đã bị cảnh sát điều tra.

Thông tin sao nữ 9X vướng án tù khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Trên Weibo, từ khóa Quan Hiểu Đồng đứng hạng 1 tìm kiếm với gần 10 triệu lượt truy cập.

CHẤN ĐỘNG: Quan Hiểu Đồng sắp phải ngồi tù?-1CHẤN ĐỘNG: Quan Hiểu Đồng sắp phải ngồi tù?-2
Từ khóa Quan Hiểu Đồng no1 hotsearch

Ngay sau đó, phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đã đăng tải bài viết phủ nhận toàn bộ tin đồn trên mạng và cho biết: "Thật quá đáng! Bịa đặt không có điểm dừng, luật sư đã thu thập bằng chứng, tuyệt đối không tha thứ".

Hiện tại, thương hiệu trà sữa do nữ diễn viên quảng bá đang vướng vào vấn đề tranh chấp hợp đồng nhượng quyền. Theo đó, Quan Hiểu Đồng là đại diện cho thương hiệu trà sữa này, trong khi đó cha cô là ông Quan Thiếu Tăng nắm giữ 35% cổ phần của công ty.

Phía nguyên đơn tố cáo thương hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng không tuân thủ Quy định về quản lý nhượng quyền thương mại, không xuất trình đủ hóa đơn và sử dụng kem thay vì sữa tươi để sản xuất như quảng cáo. Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Quan Hiểu Đồng đã bị kiện tới 2 lần.

Tuy nhiên, phía Quan Hiểu Đồng lại bày tỏ cô không hề liên quan đến sự việc và phủi sạch trách nhiệm. Bê bối kiện tụng đã khiến cô mất điểm trong mắt công chúng.

CHẤN ĐỘNG: Quan Hiểu Đồng sắp phải ngồi tù?-3

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, được ưu ái gọi là "em gái quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi, đã tham gia hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình, nổi bật trong đó là Phượng Tù Hoàng, Hai Mươi Bất Hoặc, Hiên Viên Kiếm...

Năm 2019, 4 ứng viên là Văn Kỳ, Trương Tuyết Nghênh, Trương Tử Phong cùng với Quan Hiểu Đồng được xếp vào danh sách Tân tứ tiểu hoa đán do CCTV bình chọn.

Bên cạnh đó, cô cũng nhận được sự chú ý khi hẹn hò nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Lộc Hàm.