Tình huống 'hung thần' container đánh võng để dằn mặt 'nữ ninja'

Soi xe - Ngày đăng : 14:12, 15/07/2022

Dường như cảm thấy bức xúc vì bị người phụ nữ đi xe máy tạt đầu, tài xế chiếc container đã có tình huống đánh võng để trả đũa và dằn mặt hết sức nguy hiểm.

Tình huống giao thông thót tim được camera hành trình trên một xe ô tô ghi lại tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên, Hà Nội), cho thấy khoảnh khắc một người phụ nữ đi xe máy bất ngờ chuyển hướng trước mặt chiếc container, khiến tài xế chiếc xe này phải phanh gấp để tránh xảy ra va chạm.

Tuy nhiên, dường như tài xế của chiếc container cảm thấy "nóng mặt" sau khi bị tạt đầu nên đã lập tức có tình huống đánh võng để trả đũa và dằn mặt, khiến người phụ nữ đi xe máy bị giật mình. Tình huống đánh võng này suýt chút nữa cũng đã khiến chiếc xe có gắn camera hành trình chạy ở phía sau bị "vạ lây".

Rợn người tình huống "hung thần" container đánh võng để dằn mặt "nữ ninja" (Video: Camera giao thông).

Đoạn clip về tình huống trả đũa của tài xế container đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc với kiểu chạy xe liều lĩnh và xem thường tính mạng người khác của tài xế container.

"Cho dù trong tình huống này lỗi sai thuộc về người phụ nữ vì chuyển hướng mà không quan sát, thì tài xế chiếc container cũng không có quyền trả đũa như vậy, không thể đáp lại cái sai bằng một cái sai khác, nhất là khi tham gia giao thông, mạng sống của con người là quan trọng nhất", người dùng Facebook T.Nhiên nhận xét.

"Xem qua clip thôi cũng thấy rùng mình. Nếu trong tình huống này người phụ nữ bị giật mình rồi ngã xuống, chắc chắn sẽ bị bánh sau của chiếc container cán trúng, lúc đó hậu quả sẽ rất kinh khủng. Mà hình như ngay từ đầu chiếc container cũng di chuyển khá nhanh dù phía trước có các xe đang dừng chờ đèn đỏ, điều này cho thấy tài xế của chiếc xe này chạy rất ẩu", người dùng Facebook B.Châu bày tỏ sự bức xúc.

"Theo tôi, người phụ nữ này không có ý định rẽ trái hay tạt đầu xe container, mà chỉ vì chiếc container chạy đến từ phía sau bấm còi khiến cô ấy hoảng loạn nên mới phải chuyển hướng để tránh, vô tình tạo thành pha tạt đầu. Rõ ràng tài xế container đã chạy quá ẩu trong tình huống này, thật không thể chấp nhận được", tài khoản Facebook A.Tuệ bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Hình như tài xế container đang cố gắng chạy để kịp đèn xanh, nhưng bị người phụ nữ chạy xe máy trước mặt cản đường nên mới bức xúc và tìm cách trả đũa như vậy. Nhưng cho dù vì lý do gì đi chăng nữa thì hành động đánh võng trên đường đông, đặc biệt với một chiếc xe kích thước lớn như container, là điều quá sức nguy hiểm. Cũng may không có hậu quả nào nghiêm trọng xảy ra, nếu không hối hận cũng không kịp", người dùng Facebook V.Long bình luận.

Dù trên thực tế, tài xế container không vi phạm luật giao thông nào trong tình huống này, tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn bức xúc với thái độ và cách xử lý nguy hiểm của tài xế này, nên không ít người đã hy vọng cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc để có hình thức xử lý tài xế container một cách thích đáng.

T.Thủy