De Jong hẹn Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 08:42, 15/07/2022

De Jong có lời hứa với Erik ten Hag ở MU, Chelsea ‘nổ’ tiếp hợp đồng, Barca mua Ronaldo nếu hụt Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/7.

De Jong có lời hứa với Erik ten Hag

De Jong nói với Erik ten Hag sẵn sàng rời Barca đến MU, nhưng với điều kiện đội chủ sân Nou Camp phải thanh toán sòng phẳng khoản nợ lương, thưởng 20 triệu euro

Independent khẳng định, De Jong không phải nhất mực muốn ở lại Nou Camp như nhiều nguồn tin loan báo mà thực tế tiền vệ này có liên hệ với HLV Erik ten Hag.

Tiền vệ tuyển Hà Lan được cho đã nói với thầy cũ hiện dẫn dắt MU rằng, anh sẵn sàng ra đi, đến chơi bóng ở Old Trafford, tuy nhiên muốn Barca phải thanh toán xong khoản nợ lương, thưởng tổng cộng 20 triệu euro.

Trường hợp Barca không làm được như vậy, anh sẽ ở lại và không chấp nhận giảm lương ở mùa giải phía trước.

Trong khi đó, theo các tin tức mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU và Barca đã đạt được thỏa thuận hoàn toàn thương vụ De Jong với tổng giá trị là 85 triệu euro, trong đó 75 triệu euro phí ban đầu và 10 triệu euro gồm các tiện ích bổ sung.

Tuy nhiên, việc MU ký De Jong được cho cũng khó sớm ngã ngũ vì khoản nợ lương của Barca với tiền vệ này.

Chelsea ‘nổ’ các hợp đồng cho hàng thủ

Chủ mới Chelsea cho thấy việc mua sắm rất quyết đoán, mau lẹ. Kimpempe được cho cũng chuẩn bị cập bến Stamford Bridge

Fan Chelsea đang rất phấn khích với việc ‘đi chợ’ của đội nhà dưới thời chủ mới, tỷ phú người Mỹ Todd Boehly.

Raheem Sterling đến từ Man City, ‘mở hàng’ chuyển nhượng hè của The Blues, với khoản phí 50 triệu bảng. Cùng với đó là tin tức đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận ký trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli trị giá 40 triệu euro.

Và theo The Guardiola, việc tăng cường lực lượng cho mùa giải mới tiếp tục được Chelsea thực hiện nhanh chóng, với việc chuyển sự chú ý sang Presnel Kimpembe.

Trung vệ 26 tuổi của PSG từng chơi dưới thời Thomas Tuchel và nhà cầm quân người Đức đánh giá cao Kimpembe cũng như Thiago Silva (đang bước vào năm thứ 3 ở Stamford Bridge sau khi rời Paris vào 2020).

Ngoài ra, ngôi sao Man City là Nathan Ake cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea khi Tuchel tìm cách mang về 3 bản hợp đồng mới cho hàng thủ sau sự ra đi của Rudiger và Christensen.

Barca có thể ký Ronaldo nếu không mua được Lewandowski

Barca có thể xem xét ký Ronaldo nếu hụ Lewandowski. Chân sút MU bị cả Bayern, PSG, Chelsea từ chối

Bild cho hay, Barca chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới 50 triệu euro cho Robert Lewandowski đến Bayern Munich.

Chân sút Ba Lan công khai muốn đến Barca nhưng bị lãnh đạo Hùm xám làm khó, không cho đi. Lewandowski hiện đã trở lại tập cùng nhà vô địch Bundesliga với tâm trạng khá khổ sở do anh thực sự muốn rời Allianz Arena.

Theo Toni Juanmarti thông qua Siempre Positivo, Barca sẽ cân nhắc ký hợp đồng với Ronaldo, người đang đòi rời MU, nếu lỡ thương vụ Lewandowski như giải pháp thay thế.

Nguồn này cho biết thêm, người đại diện Jorge Mendes cũng đã đề nghị Ronaldo với Barca.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng fan Real Madrid chắc chắn sẽ không chào đón điều này, khi Ronaldo là một trong những huyền thoại ở Bernabeu.

L.H