Gặp ô tô bay như phim hành động, tài xế kể lại giây phút đối diện "tử thần"

Soi xe - Ngày đăng : 07:19, 15/07/2022

Chiếc Hyundai Accent mất kiểm soát nên đâm vào bùng binh, bay lên khỏi mặt đất nhưng may mắn trước đó đã không đâm vào chiếc ô tô khác dù ở khoảng cách gần.

Tình huống xảy ra ngày 12/7 tại nút giao Xa La - Văn Phú - Cienco 5 (Hà Nội). Tài xế có tên Tiến Thắng điều khiển ô tô lưu thông cùng thời điểm đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn thông qua camera hành trình gắn trên xe.

Theo chủ nhân đoạn video, khi ấy anh có việc cần gặp đối tác ở Linh Đàm nên di chuyển theo lộ trình trên. Đang đi vào bùng binh thì từ phía bên phải, một chiếc Hyundai Accent màu đỏ vọt qua mặt và đâm thẳng vào bùng binh với tốc độ khá nhanh.

Hình ảnh hiện trường được một số người đi đường chụp lại cho thấy chiếc Accent còn đâm vào cột điện ở giữa bồn hoa.

Gặp ô tô bay như phim hành động, tài xế kể lại giây phút đối diện "tử thần" (Video: Tiến Thắng).

"Trời phù hộ không thì…", anh Tiến Thắng bỏ lửng câu nói sau khi chứng kiến vụ tai nạn xảy ra ngay trước mũi xe mình. "Lúc ấy, chiếc Accent màu đỏ cách xe tôi khoảng hơn một mét. May mắn kịp nhìn phía bên phải nên phanh lại, chứ nhích thêm một chút nữa thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Theo anh Tiến Thắng, người lái chiếc Accent không bị thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn nhưng "hơi say". Thông qua video được ghi lại, anh mong mọi người sẽ nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, không uống rượu bia khi điều khiển phương tiện để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Trên mạng xã hội, nhiều thành viên cũng đưa ra bình luận về tình huống trên. "Chủ xe đi camera hành trình thật may mắn, nói theo tâm linh của dân ta là được ông bà phù hộ. "Tử thần" ngay trước mũi xe mình nhưng hoàn toàn tránh được", nick Vũ Hoàng bình luận trong một nhóm về giao thông.

Gặp ô tô bay như phim hành động, tài xế kể lại giây phút đối diện tử thần - 1

Sau khi "bay" vào bùng binh, chiếc Accent đâm phải cột điện (Ảnh: OFFB).

Trong khi đó, tài khoản có tên Đức Anh cho rằng người điều khiển ô tô gắn camera hành trình đã thoát nạn nhờ đi chậm và chủ động quan sát. "Video cho thấy đường tương đối thoáng nhưng bác tài có vẻ đã nhận ra điều gì bất thường nên đi chậm hẳn lại. Nếu đi nhanh hơn 1-2 giây thì rất có thể đã bị chiếc Accent đâm vào", bình luận nêu.

Video của anh Tiến Thắng cũng giải thích cho một số người đi đường khi chứng kiến hiện trường mà không rõ diễn biến. "Mình đi qua chỉ thấy xe nằm giữa bùng binh, bồn hoa không thấy vệt bánh xe mà đã thấy phương tiện ở đó nên vẫn tự hỏi chiếc Accent đi kiểu gì. Giờ xem được clip thì hiểu rằng xe không đi mà "bay" vào", nick Facebook Đức Quang viết.

Gia An