Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?

Showbiz - Ngày đăng : 10:53, 13/07/2022

Kim Duyên tỏa sáng tại bán kết Miss Supranational 2022, được cho là có cơ hội đi sâu đêm chung kết.

Sáng 13/7 (giờ Việt Nam), 70 thí sinh của cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 - đã trải qua buổi thi bán kết.

Các thí sinh lần lượt trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Được biết bán kết là buổi thi quan trọng, chiếm hệ số điểm không nhỏ và góp phần quyết định những thí sinh được gọi tên trong chung kết.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên - có 2 phần trình diễn được cho là thành công. Cô xuất hiện tự tin, gợi cảm với bikini, sang trọng, quyến rũ với váy dạ hội cắt xẻ. Bước đi, thần thái, tạo dáng... của Kim Duyên chuyên nghiệp, cuốn hút.

Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-1Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-2
Vóc dáng gợi cảm của đại diện Việt Nam.

Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-3Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-4
Cô tự tin thực hiện những cú xoay chắc chắn, vuốt tóc quyến rũ.

Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-5Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-6
Kim Duyên tiếp tục tỏa sáng với trang phục dạ hội, nhận được nhiều lời khen trên các diễn đàn nhan sắc.


Clip: Kim Duyên thi bán kết Miss Supranational 2022.

Thậm chí, cư dân mạng còn ghép clip so sánh Kim Duyên của hiện tại so với thời điểm thi Miss Universe 2021. Có thể thấy body Á hậu lẫn kỹ năng catwalk có sự tiến bộ rõ rệt.

Đặc biệt, cô không tái hiện màn hất tóc tại Miss Universe, trước đó đã gây ra nhiều tranh cãi vì giống Á hậu 2 Miss Universe 2018 - Sthefany Gutiérrez, người Venezuela.


Clip so sánh Kim Duyên giữa 2 cuộc thi.

Catwalk đỉnh hơn Miss Universe, Kim Duyên dễ bề đăng quang?-7
Kim Duyên đã bỏ điệu hất tóc từng khiến cô bị gắn mác "bản sao".

Với sự thể hiện tốt trong bán kết Miss Supranational 2022, Kim Duyên được cho là có cơ hội đi sâu trong chung kết sắp tới.

Trước thời điểm bán kết diễn ra, Kim Duyên đều được 2 chuyên trang sắc đẹp lớn là Missosology và Global Beauties xem là một trong những ứng viên mạnh tranh vương miện.

Miss Supranational 2022 diễn ra tại Ba Lan, quy tụ 70 nhan sắc khắp hành tinh. Chung kết diễn ra vào 15/7 (giờ địa phương), đương kim hoa hậu người Namibia - Chanique Rabe - sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Zen
Theo Vietnamnet