Miss Supranational: Lộ diện váy dạ hội cắt xẻ táo bạo của Kim Duyên

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:38, 12/07/2022

Đêm thi bán kết sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 13/7 (giờ Việt Nam). Trong đêm thi quan trọng này, Á hậu Kim Duyên đã chọn chiếc váy dạ hội đính đá lấp lánh và vô cùng gợi cảm của NTK Lê Thanh Hòa.
Một trong hai trang phục dạ hội của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Một trong hai trang phục dạ hội của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2022 của Á hậu Kim Duyên đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ sắc đẹp. Vào 1 giờ sáng mai, ngày 13/7 (theo giờ Việt Nam), Kim Duyên và các thí sinh sẽ chính thức bước vào đêm bán kết của Miss Supranational 2022 với phần thi trang phục bikini và trang phục dạ hội.

Trước đó, để có vài chục giây tỏa sáng trên sân khấu trong phần thi trang phục dạ hội, Á hậu Kim Duyên cùng nhà thiết Lê Thanh Hòa đã bàn bạc kỹ lưỡng để cho ra hai thiết kế tôn lên vẻ đẹp hình thể cũng như giúp nàng hậu tự tin nhất.

Đến với đấu trường Miss Supranational 2022, Kim Duyên chọn hai tông màu bạc và vàng cho hai bộ váy bán kết, chung kết. Không chỉ ấn tượng về màu sắc, cả hai bộ trang phục đều được thiết kế khá táo bạo, cắt xẻ sâu phần eo và hông nhằm tôn lên đôi chân dài cùng vóc dáng khỏe khoắn, quyến rũ của Kim Duyên.

Ngoài ra, để tăng thêm hiệu ứng sân khấu, giúp Kim Duyên tỏa sáng ở mọi khoảnh khắc, Lê Thanh Hòa đã tỉ mỉ đính kết đá, đảm bảo đại diện Việt Nam sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút nhất có thể trên sân khấu hai đêm thi quan trọng.

Clip thiết kế dạ hội của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022:

Kim Duyên từng hợp tác với nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tại cuộc thi Miss Universe 2022. “Là người đã đồng hành cùng trong các cuộc thi trước và năm nay, Duyên rất vui và tự hào khi một lần nữa được khoác trên mình 2 thiết kế trang phục dạ hội cho đêm bán kết và chung kết Miss Supranational 2022 của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Hy vọng sự bắt tay lần này sẽ tiếp thêm may mắn và động lực cho Duyên tại 2 ngày thi quan trọng của Miss Supranational 2022,” Kim Duyên chia sẻ.

Đêm thi bán kết Miss Supranational 2022 đang nóng hơn bao giờ hết, Á hậu Kim Duyên đã sẵn sàng “chiến đấu” và tỏa sáng tại sân khấu của cuộc thi với trang phục dạ hội vô cùng gợi cảm./.

M.Mai (Vietnam+)

M.Mai (Vietnam+)