Ôn Bích Hà diện bikini mừng tuổi 56 bên ông xã đại gia

Showbiz - Ngày đăng : 16:35, 12/07/2022

Diễn viên đón sinh nhật bằng buổi tiệc trên du thuyền cùng chồng doanh nhân và bạn bè. Cô diện bikini khoe thân hình gợi cảm.

Theo Sina, Ôn Bích Hà vừa tổ chức tiệc sinh nhật sớm đón tuổi 56. Nữ diễn viên thuê du thuyền, mời người thân và bạn bè tham dự. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của ông xã cô - doanh nhân Hà Tổ Quang.

"Đát Kỷ" và ông xã dành cho nhau cử chỉ âu yếm trước mặt bạn bè. Trong ngày ý nghĩa của mình, cô gửi lời cảm ơn đến ông xã đã luôn là người đồng hành lý tưởng cùng mình suốt hơn 20 năm qua.

Ôn Bích Hà diện áo tắm màu đen với áo choàng khoác ngoài, đội mũ rộng vành. Cô được khen trẻ đẹp, thần thái cuốn hút dù đã bước sang ngưỡng U60.

Ôn Bích Hà tự tin khoe dáng với bikini. Nữ diễn viên vốn nổi tiếng ưa thích phong cách quyến rũ, đôi khi gợi cảm quá đà. Bất chấp những tranh cãi, cô vẫn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Trong bài phỏng vấn hồi đầu năm, diễn viên tâm sự điều tuyệt vời nhất của mình hiện tại là vừa được làm công việc yêu thích, vừa tận hưởng cuộc sống.

Dù không ít lần vướng scandal song Ôn Bích Hà nói cô lạc quan, gác lại những chuyện không vui phía sau. "Điều quan trọng là chúng ta có một cuộc đời vui vẻ. Tôi đang cố gắng để sống tốt thời gian còn lại", cô nói.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí. Suốt sự nghiệp, cô theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ với danh xưng "bông hồng màn ảnh Hong Kong". Một số phim tiêu biểu của cô như: Đát Kỷ Trụ Vương, Mối hận Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận...

Ôn Bích Hà có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh người chồng – doanh nhân Hà Tổ Quang. Cặp đôi kết hôn năm 2000 và suốt nhiều năm qua vẫn được xem là biểu tượng hạnh phúc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ôn Bích Hà trong 'Đát Kỷ Trụ Vương'

Thúy Ngọc