Chồng cũ Từ Hy Viên bị 'tóm sống' hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh

Showbiz - Ngày đăng : 16:32, 12/07/2022

Uông Tiểu Phi được cho là đã ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh từ trước khi ly hôn Từ Hy Viên.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông ghi lại được hình ảnh Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cùng đi du lịch Hàng Châu (Trung Quốc).

Cả hai cùng đến chùa cầu nguyện, sau đó đi ăn uống và dạo phố. Mặc dù 2 người không giao tiếp quá nhiều khi ở cạnh nhau, song có thể thấy rõ việc doanh nhân họ Uông quá quan tâm và để ý tới nhân tình.

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-1
Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh một lần nữa đi du lịch cùng nhau

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-2Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-3Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-4
Hình ảnh rõ nét khiến cả hai khó chối bỏ sánh đôi hẹn hò

Uông Tiểu Phi và người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp bên nhau, thế nhưng cả hai luôn một mực phủ nhận chuyện hẹn hò.

Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên. Cát Tư Tề cũng tung ra nhiều hình ảnh của cặp đôi để làm bằng chứng.

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-5Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-6
Ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi - Trương Dĩnh Dĩnh bị paparazzi tiết lộ

Trương Dĩnh Dĩnh rất ghen tuông nên đã đặt ra những điều khoản trong cuộc tình ái của 2 người.

Cát Tư Tề cũng tiết lộ những điều khoản này bao gồm: "Điện thoại của Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh muốn xem lúc nào cũng được", "Phát hiện Uông Tiểu Phi kết bạn với gái xinh trên mạng, phạt 1 triệu NDT (3,6 tỷ đồng)", "Say rượu xem ảnh người yêu cũ bị phạt 5 triệu NDT (18 tỷ đồng), "Phát hiện vào khách sạn với người phụ nữ khác bị phạt 10 triệu NDT (36 tỷ đồng)"...

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-7
Trương Dĩnh Dĩnh

Chồng cũ Từ Hy Viên bị tóm sống hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh-8

Cư dân mạng cho rằng Uông Tiểu Phi luôn phủ nhận hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh bởi việc qua lại với một người mẫu kém tiếng ảnh hưởng nhiều đến hình tượng của anh. Chưa kể anh còn bị công chúng chỉ trích vì ngoại tình.

Ngược lại, Từ Hy Viên nhận được sự ủng hộ từ phía cư dân mạng khi tái hôn với nam ca sĩ người Hàn DJ Koo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet