Phạm Hương chụp ảnh cưới với đại gia sau 4 năm sống, 2 mặt con

Showbiz - Ngày đăng : 17:33, 11/07/2022

Những hình ảnh cưới đầu tiên của Phạm Hương được hé lộ, thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Ngày 11/7, một số hình ảnh Phạm Hương trong trang phục cô dâu được bạn bè hé lộ, đồng thời gửi lời chúc mừng.

Được biết buổi chụp hình này mới diễn ra, phía hoa hậu cũng đã xác nhận với truyền thông đây là bộ ảnh cưới chính thức của cô và chồng doanh nhân.

Tuy nhiên, trong những bức ảnh lan truyền, Phạm Hương chỉ xuất hiện một mình, bạn đời vẫn được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 giữ kín.

Phạm Hương chụp ảnh cưới với đại gia sau 4 năm sống, 2 mặt con-1Phạm Hương chụp ảnh cưới với đại gia sau 4 năm sống, 2 mặt con-2
Phạm Hương và hôn phu đại gia chụp ảnh cưới tại Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin gì về hôn lễ của Phạm Hương và doanh nhân Việt kiều Mỹ. Mặc dù vậy, người hâm mộ hoa hậu vẫn dự đoán ngày vui diễn ra trong tương lai gần.

Phạm Hương từ bỏ hào quang, sang Mỹ vào năm 2018. Người đẹp Hải Phòng thông báo xuất ngoại chữa bệnh, kết hợp mở rộng công việc.

Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ thực chất để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. Trước tin đồn, phía người đẹp phủ nhận.

Nhưng tới cuối năm 2019, Phạm Hương xác nhận đã sinh con trai đầu lòng vào cuối năm 2018. Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục sinh quý tử thứ 2.

Phạm Hương chụp ảnh cưới với đại gia sau 4 năm sống, 2 mặt con-3Phạm Hương chụp ảnh cưới với đại gia sau 4 năm sống, 2 mặt con-4
Phạm Hương và người tình bí ẩn đã có 4 năm chung sống ở Mỹ, "trái ngọt" là 2 quý tử kháu khỉnh.

Thường xuyên khoe ảnh 2 con nhỏ, song Phạm Hương chưa từng công khai danh tính, mặt mũi của người tình doanh nhân. Trong những hình ảnh chia sẻ lên mạng xã hội, cô luôn khéo che chắn gương mặt hôn phu.

Giữa tháng 6 vừa qua, gia đình Phạm Hương về Việt Nam. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết mục đích của chuyến đi này là thăm gia đình và tham gia một số hoạt động.

Xuxu
Theo Vietnamnet