Link xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs Timor Leste tại AFF Cup nữ 2022

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:01, 11/07/2022

Link xem trực tiếp trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Timor Leste trong khuôn khổ AFF Cup nữ 2022 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11.7.
Link xem trực tiếp tuyển nữ Việt Nam vs Timor Leste tại AFF Cup nữ 2022
Tuyển nữ Việt Nam đang tạm đứng nhì bảng sau 2 vòng. Ảnh: VFF.

Vào lúc 18h00 ngày 11.7 sẽ diễn ra trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Timor Leste trên sân vận động Binan Football.

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa trải qua hai chiến thắng dễ dàng trước Campuchia (3-0) và Lào (5-0) ở giải AFF Cup nữ 2022. Huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng có cơ hội sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm.

Tuyển nữ Việt Nam đang đứng thứ nhì bảng B, có cùng 6 điểm với nữ Myanmar nhưng xếp sau do kém về hiệu số. Ở trận đấu gặp Timor Leste, đây sẽ là cơ hội để tuyển nữ Việt Nam cải thiện hiệu số, trước thềm chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng là Myanmar.

Phía bên kia chiến tuyến, Timor Leste toàn thua 2 vòng đầu tiên và đang xếp cuối bảng. Họ đã để thủng lưới tới 9 lần nhưng chưa ghi được bàn nào, đồng thời là đội duy nhất của giải chưa có được điểm số nào.

Ngay cả khi tuyển nữ Việt Nam dùng đội hình phụ, cũng rất khó để Timor Leste giành điểm trước nhà đương kim vô địch. Một chiến thắng thoải mái với cách biệt lớn sẽ nằm trong toan tính của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Nếu giành thêm 1 chiến thắng, tuyển nữ Việt Nam sẽ chắc suất đi tiếp, từ đó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho vòng bán kết và chung kết của giải.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 11.7 (giờ Việt Nam).

Link trực tiếp giữa tuyển nữ Việt Nam vs nữ Timor Leste:

https://cignal.tv/channels/134/one-sports-hd

Chi Trần