Những điểm độc đáo của biệt thự Ixora Hồ Tràm

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 10:00, 11/07/2022

Ixora Hồ Tràm là một trong những dự án thu hút được rất nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư bởi tiềm năng to lớn khi chính thức được đưa vào hoạt động. Trong đó, các căn biệt thự Ixora là dòng sản phẩm được quan tâm nhiều hơn cả. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của biệt thự Ixora Hồ Tràm?

View hướng biển Hồ Tràm đẳng cấp

Ixora Hồ Tràm với các căn biệt thự biển

Một trong những điểm độc đáo nhất của dự án Ixora chính là sở hữu bãi biển Hồ Tràm trong xanh thơ mộng cũng dải cát trắng vẫn còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ ban đầu. Các căn biệt thự Ixora Hồ Tràm được thiết kế hướng thẳng ra phía biển, do đó mỗi căn biệt thự đều sở hữu một góc view đắt giá nơi biển Hồ Tràm. Đây chính là một trong những lợi thế mà rất nhiều dự án đẳng cấp quốc tế cũng không có được, tạo nên điểm nhấn cho các sản phẩm biệt thự.

Thiết kế hướng tới việc kiến tạo không gian gần gũi như ở nhà

Thiết kế sang trọng nhưng vô cùng gần gũi và tiện nghi

Bên cạnh đẳng cấp sang trọng mà các các căn biệt thự Ixora sở hữu, chúng còn được thiết kế để hướng tới việc kiến tạo nên một không gian gần gũi và thân thiện nhất với du khách. Khi trải nghiệm nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ cảm thấy như đang sinh hoạt trong chính ngôi nhà của mình nhờ sự tiện lợi và thân thiện trong thiết kế, tạo nên cảm giác gắn bó và muốn quay lại ở lần tiếp theo.

Các tiện ích đẳng cấp quốc tế

Là một phần của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Tràm, các căn biệt thự Ixora sở hữu toàn bộ những tiện ích đỉnh cao của các phân khu khác. Tiêu biểu có thể kể đến sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế do cựu tay golf nổi tiếng đich thân thiết kế hay Casino quốc tế với đầy đủ các trò chơi khác nhau… Bạn cũng sẽ được tận hưởng cả những tiện ích khu vui chơi cùng các nhà hàng 5 sao mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Bên cạnh các tiện ích do chủ đầu tư xây dựng, các tiện ích tự nhiên như bãi tắm biển Hồ Tràm hay rừng Phước Bửu hoang sơ cũng rất hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Tiềm năng mang lại lợi nhuận cao

Vị trí dự án rất thuận tiện cho giao thông với các cơ sở hạ tầng giao thông đang xây dựng

Khi sở hữu một căn biệt thự Ixora Hồ Tràm, bạn sẽ nhận được 2 nguồn lợi nhuận từ tiền cho thuê với du khách và lợi nhuận tăng trưởng của sản phẩm theo thời gian. Nhìn ở góc độ vĩ mô, các cơ sở hạ tầng giao thông xung quanh dự án như đường cao tốc và sân bay cũng đang trong những bước xây dựng và hoàn tất. Do đó, các du khách trong và ngoài nước rất dễ để có thể tiếp cận và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, bãi biển Hồ Tràm cũng sở hữu thời tiết ấm áp với nắng vàng gần như quanh năm, do đó gần như không có mùa nào mà biệt thự không có khách cả. Nhờ vậy mà lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ đều đặn theo thời gian. Và do giá đất chỉ có tăng lên bởi độ khan hiếm, giá trị của các căn biệt thự sẽ tăng lên theo thời gian.

Với những ưu điểm như trên biệt thự Ixora Hồ Tràm là một trong những dòng sản phẩm vô cùng xứng đáng để đầu tư. Tuy nhiên, lợi nhuận luôn chỉ tốt với những ai nhanh tay sở hữu được chúng khi còn ở mức giá tốt. Bởi với số lượng ít ỏi, giá biệt thự sẽ nhanh chóng gia tăng.

T/H