Sao phim 'Tây Du Ký' qua đời do ung thư

Showbiz - Ngày đăng : 07:10, 11/07/2022

Nam diễn viên gạo cội An Á Bình qua đời ở tuổi 57 do ung thư vòm họng.

Tối 10/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên gạo cội An Á Bình qua đời vào ngày 28/6 do bệnh ung thư vòm họng, hưởng dương 57 tuổi. Tro cốt ông được chôn cất vào ngày 10/7 ở Bắc Kinh.

Sự ra đi của sao nam khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Trên mạng xã hội, cư dân mạng để lại bình luận tiếc thương và chia buồn tới gia đình nam diễn viên.

Sao phim Tây Du Ký qua đời do ung thư-1

An Á Bình sinh năm 1964, có niềm đam mê với điện ảnh từ khi còn nhỏ. Vì quá hâm mộ những anh hùng trên màn ảnh nên ông bắt đầu học võ, đến năm 18 tuổi, ông giành được chức vô địch trong cuộc thi võ thuật toàn quốc. Nhờ đó mà ông được các đạo diễn Hong Kong chú ý, tham gia bộ phim võ thuật đầu tiên trong đời và thành công bước chân vào showbiz.

Sau khi trưởng thành, ông theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh để trau dồi thêm khả năng diễn xuất.

Trong cuộc đời mình, An Á Bình đã tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển, trong đó Mã Siêu trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, Ngụy Đông Đình trong Vương Triều Khang Hy đã làm nên tên tuổi ông.

Sao phim Tây Du Ký qua đời do ung thư-2

Đối với những khán giả nhỏ tuổi, An Á Bình được biết tới nhiều nhất qua vai diễn con trai của Long Vương trong Tây Du Ký.

Anh Anh
Theo Vietnamnet