9 nam thần Kpop đến Việt Nam quảng bá du lịch

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:29, 10/07/2022

Nhóm nhạc tân binh BLANK2Y dành thời gian ghi hình cho sản phẩm âm nhạc mới và thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hà Nội.

BLANK2Y là nhóm nhạc nam đa quốc tịch gồm 9 thành viên đang hoạt động tích cực tại Hàn Quốc cũng như trên khắp thế giới. Thành công của mini-album đầu tay K2Y I: Confidence. [Thumbs Up] đạt hơn 13 triệu lượt views sau khi phát hành, đứng đầu bảng xếp hạng album theo ngày của HANTEO, đến nay đã bán được hơn 80.000 bản.

9 nam thần Kpop đến Việt Nam quảng bá du lịch-1

Mới đây nhóm đã đến Việt Nam và trở thành Đại sứ Danh dự Du lịch Hàn Quốc. BLANK2Y dành thời gian ghi hình cho sản phẩm âm nhạc mới và thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hà Nội.

“Chúng tôi rất may mắn vì đến Hà Nội trong những ngày thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Các thành viên đều yêu thích món ăn Việt Nam, nhất là món phở hay bún chả. Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn gì trong chuyến đi lần này”, nhóm nhạc BLANK2Y cho biết.

9 nam thần Kpop đến Việt Nam quảng bá du lịch-2
Nhóm nhạc tân binh BLANK2Y trở thành Đại sứ Danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam với nhiệm kỳ 1 năm.

Nam ca sĩ U (quốc tịch Trung Quốc) cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, nhưng qua ánh mắt, nụ cười thân thiện của người dân tại đây đã giúp tôi có thêm động lực và sẵn sàng giới thiệu về Việt Nam với những người bạn tại Trung Quốc”.

Còn Mikey (quốc tịch Nhật Bản) mong có dịp cùng cả nhóm trở lại Việt Nam để khám phá nhiều điểm du lịch, qua đó giới thiệu về Việt Nam nhiều hơn với công chúng tại Nhật Bản.

Riêng nam ca sĩ Donghyuk rất kỳ vọng trong thời gian tới, cả nhóm sẽ có những sản phẩm kết hợp âm nhạc Việt Nam và Hàn Quốc.

9 nam thần Kpop đến Việt Nam quảng bá du lịch-3

Thu Hà
Theo VietNamNet