Quang Hải được khen sau bàn thắng ra mắt Pau FC

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 14:00, 09/07/2022

Báo chí Pháp cùng các thành viên Pau FC đều dành những lời khen cho màn ra mắt thành công của tân binh Nguyễn Quang Hải.

Rạng sáng 9/7 (giờ Việt Nam), Quang Hải cùng Pau FC có trận giao hữu với đội nghiệp dư Landes tại thị trấn St-Paul-Les-Dax. Ở trận đấu này, Quang Hải không chỉ được đá chính, mà còn có màn thể hiện tuyệt vời với một bàn thắng đẹp, góp công giúp Pau FC giành chiến thắng 5-0.

Bàn thắng của Quang Hải ở phút 24, đưa Pau FC dẫn trước 2-0. Tiền vệ người Việt Nam có pha cứa lòng chân trái trong vòng cấm vào lưới Landes.

adrh.png
Quang Hải có bàn thắng đẹp mắt trong trận đầu tiên cùng Pau FC

Ngoài pha lập công này, số 19 còn ghi dấu giày vào bàn thắng thứ ba của Pau FC, khi có cú dứt điểm cận thành, tạo điều kiện thuận lợi để đồng đội đá bồi nâng tỷ số lên thành 3-0.

Sau hiệp 1 thi đấu ấn tượng, Quang Hải được rút ra nghỉ để nhường cơ hội thử sức cho các đồng đội khác. Pau FC tiếp tục chơi áp đảo, ghi thêm 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với 5 pha lập công và không để thủng lưới bàn nào.

Theo tiết lộ của anh Sỹ Tuân - một CĐV Việt Nam tại Pháp, Quang Hải để lại ấn tượng rất mạnh với các đồng đội và người hâm mộ Pau FC.

afdr-.png
Tiền vệ số 19 còn kiến tạo cho đồng đội ghi 1 bàn

“Tôi có vô tình gặp bố một cầu thủ của Pau FC. Ông ấy kể rằng khi con trai về nhà đã chia sẻ rất nhiều về Quang Hải. Cầu thủ này đánh giá rất cao Quang Hải. Anh ta nói Quang Hải là cầu giỏi, tài năng, chơi bóng kỹ thuật.

Quang Hải tập luyện tốt. Nhưng Quang Hải đang có sự khác biệt về mặt văn hóa so với các thành viên còn lại trong đội. Quang Hải là người ít nói, không biết có hòa nhập được không. Đây có lẽ là điều mà cậu ấy cần thời gian”, anh Nguyễn Sỹ Tuân nói.

agft.png
CĐV Pháp ấn tượng về Quang Hải

Sau trận ra mắt, nhiều đồng đội ở Pau FC gửi lời chúc mừng tới Quang Hải. Một số tờ báo Pháp cũng đã đưa tin về màn thể hiện của tiền vệ người Việt Nam. Trong khi đó, trên fanpage đội bóng, hàng nghìn CĐV của Pháp và Việt Nam đều bày tỏ niềm vui trước việc tiền vệ Quang Hải tỏa sáng trong trận ra mắt Pau FC.

Pau FC có trận đấu tiếp theo rất được chờ đợi, gặp quân xanh Toulouse tại quận Tarbes, lúc 18h ngày 12/7. Trận đấu này diễn ra trên sân Stade Maurice-Trelut, cách thành phố Pau khoảng 42 km. Toulouse là ĐKVĐ Ligue 2 và là tân binh của Ligue 1 mùa giải tới.