Quý Bình được chú ý giữa 'rừng hoa' sự kiện Võ Việt Chung

Showbiz - Ngày đăng : 11:26, 09/07/2022

Sự kiện ra mắt sách và 3 bộ sưu tập thời trang của NTK Võ Việt Chung quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-1
Chiều 8/7, Võ Việt Chung tổ chức sự kiện ra mắt sách và show diễn thời trang áo dài cùng tên "Mặc Nưa". Các ngài đại sứ, doanh nhân và nhiều sao Việt nổi tiếng đã đến tham dự, chúc mừng NTK họ Võ.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-2
Quý Bình là một trong số ít sao nam dự sự kiện của Võ Việt Chung. Anh nhận được nhiều sự chú ý với áo the khăn xếp, hình ảnh tuy rất truyền thống nhưng có phần mới mẻ so với Quý Bình thường thấy, dù rằng anh vẫn hay diện áo dài.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-3
Cận cảnh phong cách mộc mạc song vẫn toát lên sự lịch lãm, đạo mạo của diễn viên 8X.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-4
Bên cạnh đó, sự kiện của Võ Việt Chung còn quy tụ nhiều hoa hậu nổi tiếng. Trong ảnh lần lượt là Hoa khôi Áo dài 2016 - Diệu Ngọc, Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh. Tất cả đều diện áo dài trắng nền nã, thanh lịch.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-5
Hoàng Oanh trong tà áo dài đậm chất Võ Việt Chung. Cô là MC của sự kiện cùng với Tùng Leo.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-6
MC Anh Quân và Á hậu Băng Châu bên NTK Võ Việt Chung.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-7
Diễn viên Kim Khánh nền nã tới chúc mừng NTK nổi tiếng.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-8
Hoa khôi Thể thao Thu Hương khoe nhan sắc rạng rỡ.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-9
Diễn viên Đoàn Thanh Tài có mặt tại sự kiện.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-10
Trong ảnh là BST thời trang mang tên "Chính Khách", gồm 20 thiết kế áo dài nam lịch lãm được chăm chút công phu, chú trọng phom dáng rộng rãi, tạo sự thoải mái cho các quý ông bằng chất liệu vải linen nhập khẩu. Mỗi bộ cánh đều "gần gũi" và mang tính ứng dụng cao.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-11
Bộ sưu tập "Công Nương" cũng là một trong những điểm nhấn của sự kiện, gồm 15 thiết kế lấy cảm hứng từ tà áo dài truyền thống nhưng có nét chấm phá hiện đại hơn.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-12Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-13Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-14
Một số mẫu thiết kế ấn tượng, lạ mắt không kém phần độc đáo trong BST này.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-15
BST "Đàn Chim Việt" được trình diễn cuối cùng, với 20 thiết kế áo dài nữ đầy màu sắc.

Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-16Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-17Quý Bình được chú ý giữa rừng hoa sự kiện Võ Việt Chung-18
Điểm nhấn của BST là họa tiết thêu tay tỉ mỉ từ những nghệ nhân lành nghề, được ví như 20 tác phẩm nghệ thuật độc bản được "trình làng".

Mặc Nưa của Võ Việt Chung không chỉ là show diễn giới thiệu 3 BST áo dài đặc sắc trong 2022, mà còn gây chú ý qua việc ra mắt ấn phẩm sách đầu tay, truyền tải những câu chuyện đậm ý thi vị về cuộc đời, sự nghiệp, cũng là cột mốc đánh dấu hành trình 25 năm đem hình ảnh áo dài Việt Nam vươn ra thế giới. Bên cạnh đó, 2022 cũng là cột mốc đáng nhớ đúng 100 năm Lãnh Mỹ A có mặt tại Nam Kỳ lục tỉnh xưa.
Cũng trong sự kiện, Võ Việt Chung cho biết 50% số tiền bán sách sẽ được trao tặng cho những trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19 gây ra.
Tại chương trình, NTK hé lộ đầu tháng 12/2022 sẽ tổ chức show diễn thời trang mang tên Dự Án Thế Kỷ, được lấy ý tưởng "100 năm Lãnh Mỹ A" với nhiều điều đặc biệt sẽ được hé lộ trong thời gian tới.
Mặt khác, lần đầu Võ Việt Chung công bố 5 đại sứ là người mẫu, hoa hậu trong dự án thiết kế thời trang, tạo nên những bộ sưu tập áo dài mang ý nghĩa đặc biệt. 5 đại sứ gồm: Lan Khuê, Minh Tú, Phương Khánh, Lê Âu Ngân Anh và Diệu Ngọc. 100% lợi nhuận từ doanh thu BST này sẽ được gửi đến quỹ từ thiện của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM.

T
Theo Vietnamnet