Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:10, 08/07/2022

Các thần tượng K-pop luôn được yêu mến bởi tài năng hoàn hảo cùng nhan sắc xinh đẹp.

Để nổi bật giữa "vườn hoa", một số idol đã chọn những nghệ danh đặc biệt, ngắn gọn và dễ nhớ. Tuy nhiên, cũng vì thế mà họ lại bị "chị Google" bỏ quên, quá bình thường nên tìm mãi không ra.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-1
Những thần tượng K-pop bị Google bỏ quên. (Ảnh: Pinterest)

Sakura (LE SSERAFIM)

Sakura vừa có nghĩa là hoa anh đào, vừa là tên của một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản. Khi tìm từ khóa nghệ danh của nữ thần tượng trên Google, người hâm mộ sẽ nhận về 290 triệu kết quả. Tuy nhiên, Sakura thì chẳng thấy đâu mà chỉ có rừng hoa anh đào và anime.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-2
Tên của Sakura khá đại trà nên bị hòa lẫn với nhiều nhân vật, phong cảnh. (Ảnh: Mnet)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-3
Nữ thần tượng xinh đẹp và tài năng cũng chịu sự bỏ quên của "chị Google". (Ảnh: HYBE)

Kazuha (LE SSERAFIM)

Từ khi mới ra mắt, Kazuha đã gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, hình thể chuẩn cùng tài năng và học lực nổi trội. Tuy nhiên, khi tìm kiếm cô nàng trên Google, người hâm mộ chỉ nhận về một nhân vật hoạt hình nổi tiếng dù có đến 14 triệu kết quả.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-4
Kazuha cũng chưa ghi được "ấn tượng" cho chị Google. (Ảnh: SBS)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-5
Mỹ nhân nhà HYBE được đánh giá tài sắc vẹn toàn, hứa hẹn bùng nổ trong tương lai. (Ảnh: HYBE)

Hina (LIGHTSUM)

Cũng như Kazuha, khi tìm kiếm tên của Hina người hâm mộ nhận về đến 93 triệu kết quả về một nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Khán giả cho rằng, nữ thần tượng và LIGHTSUM cần hoạt động bùng nổ hơn nữa để tạo ấn tượng lớn trong tương lai.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-6
Hina chưa có nhiều ấn tượng mạnh kể từ khi ra mắt đến nay. (Ảnh: SBS)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-7
Nữ thần tượng và đồng đội cần bùng nổ hơn nữa để có vị thế tốt hơn tại K-pop. (Ảnh: CUBE)

I.N (Stray Kids)

Nghệ danh của I.N rất dễ nhớ nhưng cũng vì thế mà nam thần tượng "bay màu" trên Google. Theo đó, khi tìm I.N trên công cụ này, người hâm mộ sẽ nhận về con số cực lớn đến 25 tỷ kết quả. Tuy nhiên, những hình ảnh hiển thị đều là máy in, mực in, từ điển hoặc ứng dụng Instagram.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-8
Tên của I.N rất dễ nhớ nhưng lại khiến anh bị Google lẫn lộn. (Ảnh: Mnet)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-9
Mỹ nam nhà JYP Entertainment đốn tim người hâm mộ bởi vẻ điển trai. (Ảnh: Pinterest)

J (STAYC)

Có đến 8 tỷ kết quả được tìm thấy trên Google nhưng J lại không hề xuất hiện. Điều này là vì nữ thần tượng chỉ đặt nghệ danh vỏn vẹn một chữ, trở nên rất phổ thông.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-10
J mất hút khi tìm kiếm trên Google. (Ảnh: SBS)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-11
Nữ thần tượng được mệnh danh là "em gái Yoona". (Ảnh: Naver)

L (Infinite)

Cũng chọn một chữ cái làm nghệ danh nên L cũng mất hút trên Google dù có đến 18 tỷ kết quả. Thay vì hiện lên một nam thần tượng điển trai, người hâm mộ sẽ thu về ký hiệu của đồng tiền bảng Anh hoặc nhân vật hoạt hình.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-12
Có hàng tỷ kết quả tìm kiếm nhưng tìm mãi chẳng thấy L. (Ảnh: Pinterest)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-13
Nghệ danh của nam thần tượng trùng với ký hiệu đồng bảng Anh. (Ảnh: Mnet)

Solar (MAMAMOO)

Nghệ danh của Solar có ý nghĩa tỏa sáng như ánh mặt trời. Tuy nhiên, nếu chỉ gõ đơn độc Solar trên Google, người hâm mộ sẽ có được 830 triệu kết quả về năng lượng mặt trời thay vì là nữ thần tượng nhà MAMAMOO.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-14
Solar cũng là một nỗi ám ảnh của "chị Google". (Ảnh: Pinterest)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-15
Nữ thần tượng được đánh giá cao về nhan sắc và giọng hát cùng phong cách cá tính. (Ảnh: Pinterest)

Momo (TWICE)

Momo có lẽ là nỗi ám ảnh không chỉ của "chị Google" mà còn cả người hâm mộ khi tìm kiếm. Nếu chẳng may quên gõ tên TWICE phía sau nghệ danh, các fan sẽ nhận về một nhân vật kinh dị, khiến ai nhìn qua cũng sợ hãi.

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-16
Nếu quên TWICE sau nghệ danh Momo thì người hâm mộ sẽ nhận về kết quả đáng sợ. (Ảnh: SBS)

Những thần tượng K-pop là nỗi ám ảnh của Google-17
Hoạt động rất nhiều năm nhưng nữ thần tượng vẫn chưa được "chị Google" nhớ tên. (Ảnh: Pinterest)

Việc đặt nghệ danh đơn giản, đặc biệt giúp nhiều thần tượng được người hâm mộ chú ý hơn. Để khắc phục được tình trạng tìm idol mà chẳng thấy trên Google, các fan có thể thêm tên nhóm ở phía sau.

Theo Thể thao và Văn hóa