Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt

Du lịch online - Ngày đăng : 12:28, 08/07/2022

Nằm trên cung đường du lịch đèo Tà Nung, giữa không gian thiên nhiên bao la của núi rừng, là nơi bốn mùa trăm hoa khoe sắc thắm, Cao nguyên hoa Đà Lạt níu chân du khách khiến họ không thể bỏ qua.
Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 1

Tuy chỉ mới chính thức khai trương từ 1/2/2022, nhưng điểm đến này đã và đang thu hút du khách gần xa bởi vẻ đẹp xanh ngát, hùng vĩ của núi rừng và sự khoe sắc của hàng nghìn bông hoa rực rỡ.

Cao nguyên hoa Đà Lạt với diện tích rộng hơn 122 hécta, là nơi bảo tồn đa dạng sinh học và giữ gìn cảnh sắc thiên nhiên của Đà Lạt, không những thế, nơi đây còn trồng thêm nhiều loại cây gỗ quý, cây cảnh quan, cùng hàng trăm loại hoa đua nở khoe sắc bốn mùa quanh năm.

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm bể bơi vô cực giữa rừng nhiệt đới; xả stress với Đà Lạt Swing – trò chơi xích đu lớn bậc nhất Việt Nam; thoả sức chụp hình check in với dàn siêu xe cực chill, cực chất.

Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 2

Các đồi hoa vô cùng nên thơ như: đồi huệ sông Nile, đồi mai anh đào, đồi hoa sim tím, đồi hoa hoàng yến, đồi hoa lài Nhật, đồi hoa giấy ngũ sắc,...

Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 3

Nơi đây cũng là nơi chụp ảnh cưới đậm chất hoa

Nét độc đáo nhất là Rose Garden – Vườn hoa hồng, với hàng trăm gốc hồng ngoại, hồng nội, hồng cổ thụ quý hiếm tỏa hương khoe sắc bốn mùa.

Với những người thích khám phá, phiêu lưu mạo hiểm, du khách sẽ được đi trên con đường rừng nhiệt đới dẫn lối đến gốc si cổ thụ nghìn năm huyền bí và cổ kính. Thêm vào đó là khu đồi cỏ cắm trại, ngôi nhà phù thủy, hồ nước suối trong, đồi mai anh đào, đồi huệ sông nile, đồi hoa sim tím, đồi hoa hoàng yến, đồi hoa lài nhật, đồi hoa giấy ngũ sắc, …

Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 4

Khách du lịch có thể đi dạo băng qua con đường rừng dẫn lối đến gốc si cổ thụ nghìn năm tuổi, vui chơi thỏa thích tại khu đồi cỏ cắm trại có hồ nước suối trong

Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 5

Nihều loại cây rất đặc biệt, thu hút nhiều du khách quan tâm

Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 6Trải nghiệm trò chơi xích đu lớn bậc nhất Việt Nam
Cao nguyên hoa - Lạc cảnh đậm chất thơ và mộng mơ Đà Lạt - 7Rừng thông bạt ngàn với góc nhìn thẳng ra hồ bơi vô cực mát mẻ

Một số lưu ý với du khách khi đến đây là nên mang theo giày bata hoặc giày thấp cổ do địa hình hơi dốc, nếu có mang nón thì tốt, không thì có thể mượn (miễn phí) nón lá tại đây để tránh đen da. Cây cối và hoa trong dự án phải dày công vất vả chăm sóc nên du khách đừng ngắt hoa, bẻ cành.

Như Ngọc