CĐV Thái Lan đòi Man Utd trả lại tiền vì C.Ronaldo không du đấu

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 10:03, 08/07/2022

Man Utd chính thức xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự chuyến du đấu của CLB tại Thái Lan và Australia, khiến nhiều cổ động viên xứ sở chùa Vàng tức giận.

"Cristiano Ronaldo sẽ không tham gia bữa tiệc của Man Utd dự kiến khởi hành chuyến du đấu trước mùa giải của chúng tôi ở Thái Lan và Australia vào hôm nay (8/7). Anh ấy được thêm thời gian nghỉ để giải quyết một vấn đề gia đình", người phát ngôn của Man Utd cho biết.

CĐV Thái Lan đòi Man Utd trả lại tiền vì C.Ronaldo không du đấu - 1

C.Ronaldo không có tên trong danh sách du đấu của Man Utd tại Thái Lan và Australia (Ảnh: Getty).

Điều này đồng nghĩa cổ động viên (CĐV) tại Thái Lan sẽ không được chứng kiến màn trình diễn của C.Ronaldo ở trận giao hữu với Liverpool tại Bangkok vào ngày 12/7 tới đây. 3 ngày sau, "Quỷ đỏ" sẽ đến Australia để đấu với Melbourne Victory.

Theo tờ Dailymail, việc C.Ronaldo không có tên trong chuyến du đấu khiến nhiều CĐV Thái Lan tức giận yêu cầu ban tổ chức hoàn tiền vé khi cho rằng mình đã bị lừa. Đối với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, sức hút của C.Ronaldo là rất lớn nên họ cảm thấy hụt hẫng vì C.Ronaldo không có tên trong danh sách du đấu của Man Utd.

Tờ Siam Sport cho biết, trong cuộc khảo sát mới đây, người hâm mộ Thái Lan sẵn sàng chi tiền để được xem C.Ronaldo "bằng xương bằng thịt" thi đấu trên sân Rajamangala (Bangkok), đặc biệt là được chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn.

Tuy nhiên, CĐV Thái Lan vẫn nghiêng sự ủng hộ lớn cho Liverpool với tỷ lệ 43,90%, trong khi dành sự cổ vũ cho Man Utd chỉ 34,11%, còn lại 21,99% là những người chưa đưa ra chính kiến.

Trong khi đó, C.Ronaldo hiện tiếp tục ở lại Lisbon để tập luyện riêng trong thời gian chờ người đại diện Jorge Mendes tìm bến đỗ mới. Bayern Munich, Chelsea, Napoli, Barcelona đã được liên hệ, nhưng mới chỉ có Chelsea có động thái quan tâm thật sự khi chuẩn bị đưa ra đề nghị 14 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

CĐV Thái Lan đòi Man Utd trả lại tiền vì C.Ronaldo không du đấu - 2

C.Ronaldo vẫn ở lại Lisbon tập luyện trong khi các đồng đội khác đã tập nhiều ngày ở trung tâm huấn luyện Carrington (Ảnh: Getty).

Dù vậy, Man Utd vẫn thể hiện quan điểm cứng rắn C.Ronaldo là cầu thủ "không phải để bán", nhất là khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận sẽ rất khó để tìm được một CLB có suất tham dự Champions League phù hợp với mức lương 500.000 bảng một tuần của mình chỉ một tháng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Sông Lam