Cảnh báo chiêu trò hút bể phốt lừa đảo, giả mạo cần cảnh giác

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 15:30, 07/07/2022

Nhu cầu vệ sinh, làm sạch bể phốt của các hộ dân ngày càng tăng cao. Lợi dụng điều đó, rất nhiều cơ sở hút bể phốt chất lượng thấp đã ra đời khiến nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đâu là đơn vị uy tín, chất lượng nhất chuyên xử lý bể phốt tại Việt Nam!
image001.jpg

Tổng hợp dấu hiệu thường gặp ở các đơn vị hút bể phốt lừa đảo, giả mạo

Có rất nhiều đặc điểm thường thấy ở những đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt kém uy tín, không đáng tin cậy. Điều này đã gián tiếp làm ảnh hưởng đến uy tín của các đơn vị làm ăn chân chính, cung cấp dịch vụ tốt cho các hộ gia đình Việt. Nếu bắt gặp các đơn vị có một trong những dấu hiệu dưới đây, bạn không nên tiếp tục đăng ký sử dụng dịch vụ, cụ thể là:

Báo với khách hàng khối lượng chất thải nhiều hơn so với thực tế nhằm thu lợi bất chính

Rất nhiều khách hàng không để ý tới thể tích thực bể phốt nhà mình. Vì vậy mà các đơn vị lừa đảo, giả mạo thường nói khống lượng chất thải hút được để thu thêm tiền từ khách hàng. Đây là một chiêu rất phổ biến mà các đơn vị hút bể phốt không đáng tin cậy hay sử dụng.

Đề nghị thông hút bể khi bể phốt chưa đầy

Trong quá trình sử dụng dịch vụ bể phốt định kỳ, nếu bạn chọn phải đơn vị lừa đảo, giả mạo sẽ được yêu cầu hút dù bể phốt chưa đầy. Thậm chí sau khi hút xong, những cơ sở kém chất lượng này còn báo số lượng bùn hút được cao hơn mức thực tế để nhận thêm tiền dịch vụ.

Bể phốt không được hút sạch sẽ

Thêm một tình trạng rất thường gặp ở những đơn vị cung cấp dịch vụ bể phốt không có tâm. Đó chính là hút không sạch sẽ và không triệt để. Do sử dụng các loại máy móc đời cũ và kém chất lượng nên bể phốt sau khi hút xong sẽ lại đầy rất nhanh.

Chậm trễ trong cung cấp dịch vụ

Những đơn vị lừa đảo, làm việc không chuyên nghiệp rất dễ khiến khách hàng cảm thấy mệt mỏi, bực mình. Dù bạn liên hệ nhiều ngày nhưng đơn vị giả mạo vẫn không cử xe và nhân viên hút bể phốt tới làm việc. Mặt khác, các đơn vị chất lượng thấp còn không nhiệt tình khi phục vụ khách hàng, thể hiện thái độ khó chịu với bạn.

Bảng giá dịch vụ không rõ ràng, minh bạch

Về cơ bản tất cả các đơn vị lừa đảo, giả mạo đều muốn thu thêm tiền từ khách hàng bằng cách không công khai bảng giá. Sau khi hút xong, những đơn vị này mới báo giá hoặc đã báo giá từ trước nhưng đến cuối cùng lại có chi phí phát sinh thêm. Điều này khiến khách hàng bị đẩy vào thế khó, buộc phải rút hầu bao thanh toán vì đã dùng xong dịch vụ.

Gợi ý địa chỉ hút bể phốt uy tín số một thị trường

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một cơ sở hút đảm bảo, đáng tin cậy thì Công ty Bảo An 777 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cung cấp các dịch vụ thông tắc cống Bảo An 777, hút bể phốt, thông tắc bồn cầu. Rất nhiều khách hàng, các hộ gia đình đã sử dụng các gói dịch vụ tại Bảo An và đều cảm thấy hài lòng.

Ngoài việc thông báo chi phí rõ ràng ngay từ đầu và có đầy đủ hợp đồng, Bảo An còn sở hữu rất nhiều trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chắc chắn cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi chất lượng đẳng cấp từ Công ty Bảo An 777.

Liên hệ với chúng tôi
Công Ty Cổ Phần Vệ Sinh Môi Trường Bảo An 777

Hotline: 0943.410.880
Tổng đài: (024) 35 402 640
Gmail: hutbephotbaoan@gmail.com
Web: https://hutbephotbaoan.com/
Địa chỉ trụ sở: số 131 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

T/H