Trộm đu dây như "diễn viên xiếc" ở Củ Chi, TP HCM

Clip - Ngày đăng : 15:33, 06/07/2022

Nam thanh niên đã đu dây như "diễn viên xiếc" vào căn nhà ở huyện Củ Chi (TP HCM) để trộm nhiều tài sản.

Ngày 5-7, Công an huyện Củ Chi (TP HCM) cho biết đang xác minh vụ trộm tài sản xảy ra trên địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Trước đó, anh N.V.C. (SN 1992) cho biết sáng cùng ngày anh thức dậy thấy cửa nhà mở, có dấu hiệu bị đột nhập. Kiểm tra thì phát hiện một số tài sản của gia đình bị mất.

Camera ghi lại cảnh kẻ trộm đu dây vào nhà

Bên trong nhà tại lối ra vào có sợi dây ống nước bằng nhựa cột từ cửa thông gió thòng xuống sàn.

Camera ghi lại lúc 3 giờ cùng ngày, một nam thanh niên đã đột nhập nhà bằng cửa thông gió. Sau đó, người này đu vào nhà bằng dây nhựa rồi lục lọi lấy nhiều tài sản, rời đi.

Sau khi lấy trộm,  nam thanh niên quăng lại túi xách cách nhà nạn nhân vài trăm mét, bên trong có giất tờ tùy thân vợ anh C.. Riêng ví tiền cùng giấy tờ tùy thân của anh C. thì đã mất.

Không như tên trộm, người phụ nữ có màn đu rễ cây si khiến dân mạng tranh cãi

Mới đây, một người phụ nữ đu rễ cây si để rèn luyện sức khỏe khiến ai nấy đều phì cười. Theo đó, người phụ nữ này có thể là đang ngồi bán hàng. Tranh thủ lúc vắng khách, chị ta đứng dậy đi lại và tập thể dục để thư giãn, lấy lại tinh thần khỏe khắn. Bất chấp ánh nhìn của nhiều người đi đường, người phụ nữ vô tư dùng đôi tay với lên bộ rễ của cây si lâu năm và đu mình lên đó. Không chỉ làm 1 lần mà chị còn làm nhiều lần.

Nhìn hình ảnh này, nhiều người cảm thấy vui vẻ bởi người phụ nữ tập thể dục trông rất đáng yêu, giống như con nít hồn nhiên vô tư.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cảnh báo nguy hiểm khi tập thể dục kiểu này. Bởi khi tập sai tư thế, không đúng phương pháp có thể khiến cơ thể bị tổn thương, tay có thể bị bong gân. Mặt khác nhỡ chị ta tuột tay, mất cân bằng và lao ra phía ngoài đường - nơi xe cộ đang đi lại tấp nập thì không tưởng tượng được hậu quả sẽ thế nào?