13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:39, 06/07/2022

Muốn style mùa hè lên hương, nàng công sở đừng bỏ qua 13 cách diện chân váy dài sau đây nhé!

Thời tiết mùa hè nóng nực, trang phục của chị em theo đó không chỉ cần sự sành điệu, mà còn nên có tác dụng giải nhiệt. Một set đồ mát mẻ, nhẹ nhõm về cả cảm giác lẫn phần nhìn sẽ dễ dàng ghi điểm thời trang, trong những ngày nắng gay gắt.

Nói đến những kiểu đồ nhẹ mát của mùa hè, chân váy thường là item được nhắc tới đầu tiên. Dẫu vậy, khi trời nắng "cháy da cháy thịt", chân váy ngắn dường như không phải là lựa chọn thích hợp lắm. Thay vào đó, chân váy dài sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, vì giúp che nắng tốt, diện lên mát mẻ và hợp từ công sở ra phố. Dưới đây là 13 cách diện chân váy dài không chỉ nhẹ mát mà còn trẻ trung, chị em đừng bỏ qua nhé!

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-1

Chân váy màu xanh bạc hà mang đến cảm giác dịu mát. Vẻ ngoài của người mặc càng thêm trẻ trung, tươi mới nhờ kết hợp với áo blouse trắng. Ngoài khả năng hack tuổi tuyệt diệu, combo áo blouse trắng + chân váy xanh mint còn ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-2

Chân váy họa tiết gingham rất tươi trẻ, ngọt ngào. Một số nàng 30+ có thể e ngại rằng item này khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, nếu kết hợp với áo blouse trắng thì chị em khỏi lo, tổng thể trang phục sẽ rất thanh lịch, đúng tuổi.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-3

Combo áo sơ mi cách điệu + chân váy bất đối xứng tạo nên tổng thể trang phục chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vẻ ngoài càng thêm sang chảnh khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set trang phục này vẫn rất trẻ trung.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-4

Mẫu áo blouse màu xanh than tôn da rất hiệu quả. Chị em cũng không sợ già khi diện item này. Chỉ cần kết hợp với chân váy trắng, tổng thể trang phục trông sẽ sáng sủa, trẻ trung hơn.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-5

Combo áo blouse màu xanh rêu + chân váy trắng ghi điểm ở sự trang nhã. Thiết kế chân váy bồng xòe mang đến nét bay bổng cho người mặc. Khi diện chân váy dài, chị em nhất định nên sơ vin để hack chiều cao nhé!

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-6

Mẫu áo blouse tay bồng đem đến nét yêu kiều cho người mặc. Chân váy màu xanh pastel quả là mảnh ghép hoàn hảo đối với mẫu áo, vừa hack tuổi tốt, vừa đảm bảo sự thanh lịch. Chị em đừng quên là ngoài giày búp bê, giày cao gót, sandal quai mảnh cũng rất hợp để diện với chân váy dài, và không làm ảnh hưởng đến nét tinh tế của outfit công sở.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-7

Công thức áo blouse trắng + chân váy xòe màu xanh rêu này gây ấn tượng ở sự phóng khoáng. Nhờ chọn mẫu áo phom dáng lửng, chị em sẽ không cần phải sơ vin, vóc dáng vẫn cao ráo. Muốn tăng hiệu quả hack chiều cao, chị em hãy chọn một đôi mule thoáng chân nhé!

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-8

Bên cạnh chân váy trơn màu, chị em còn có phiên bản họa tiết hoa nhí cũng thanh lịch chẳng kém cạnh. Với mẫu chân váy này, nàng công sở chỉ cần kết hợp với áo trơn màu, tổng thể trang phục đã nổi bật, hút mắt.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-9

Ngoài nét nữ tính, khả năng tôn dáng cũng là điểm nhấn của set trang phục trên. Mẫu chân váy bút chì tạo vẻ gọn gàng, chỉn chu. Áo nhấn eo thì cải thiện vóc dáng về cả bề ngang lẫn chiều cao, mà không cần sơ vin vướng víu, nóng nực.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-10

Chân váy màu vàng pastel đã giúp làm nổi bật cả set đồ, nhưng nét trang nhã vẫn không hề thuyên giảm. Chất liệu vải của set trang phục rất nhẹ mát, hoàn hảo để chị em áp dụng trong những ngày hè nóng đỉnh điểm.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-11

Áo sơ mi màu pastel đang là mốt. Cách diện mẫu áo này cũng rất đơn giản, chị em hãy kết hợp cùng với chân váy trắng kem, hai món đồ này sẽ tạo nên outfit nữ tính, trẻ trung và chuẩn thanh lịch. Để không làm ảnh hưởng đến nét nhã nhặn của bộ đồ, một đôi giày trắng là lựa chọn hoàn hảo.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-12

Nàng nào yêu thích phong cách trẻ trung, phóng khoáng thì sẽ không thể bỏ qua combo áo len tăm + chân váy trắng và sandal màu be trên đây. Công thức này không chỉ hợp diện đi làm, mà còn rất ổn để mặc đi dạo phố.

13 công thức diện chân váy dài nhẹ mát, chống nắng tốt cho nàng công sở-13

Áo blouse mang tông màu đen không hề "dừ". Nếu chị em biết cách mix khéo léo, vẻ ngoài sẽ sang trọng, thanh lịch chứ không bị cộng tuổi. Cụ thể, hãy kết hợp áo blouse mang tông màu đen, tay bồng với chân váy trắng, sandal, vậy là có được set đồ đi làm sang xịn mịn.

Theo Phụ nữ Việt Nam