Họa giáng đầu Châu Kiệt Luân trước ngày comeback

Showbiz - Ngày đăng : 19:40, 05/07/2022

Album mới của Châu Kiệt Luân bị đánh giá thấp, vấp phải nhiều lời chê bai dù chưa phát hành chính thức.

Mới đây trên trang Douban, album mới của Châu Kiệt Luân mang tên Tác Phẩm Vĩ Đại Nhất nhận phải hàng loạt bình luận chê bai, đồng thời chỉ được đánh giá 2/5 sao. Đây cũng là mức đánh giá thấp kỷ lục của "ông hoàng Cbiz".

Đáng nói album này chưa phát hành, phải đến 15/7 mới chính thức lên kệ. Nhiều người cho rằng hành động đánh giá kém về album mới của Châu Kiệt Luân là động thái của antifans, nhằm bôi xấu hình ảnh của anh.

Họa giáng đầu Châu Kiệt Luân trước ngày comeback-1

Không lâu sau đó, trang Douban phải lên tiếng xin lỗi và cho biết việc album của giọng ca Sứ Thanh Hoa bị "bão" 1 sao là do lỗi hệ thống. Hiện tính năng đánh giá điểm và bình luận tiêu cực liên quan đến album đã bị khóa.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trang rao bán nhạc cũng như bán album cứng của nam ca sĩ.

Công ty của Châu Kiệt Luân sau đó đã phải lên tiếng làm rõ: "Album phòng thu thứ 15 của Châu Kiệt Luân sắp được phát hành, album nhạc số sẽ được phát hành vào ngày 15/7 và album vật lý cũng đã hoàn tất. Ngày phát hành vẫn chưa được xác định, hãy chờ thông báo chính thức".

Khoảng giữa tháng 6, Châu Kiệt Luân thông báo sẽ phát hành album mới, hiện mọi thứ đang trong giai đoạn chỉnh sửa hậu kỳ. Thông tin này ngay lập tức khiến làng giải trí Hoa ngữ sục sôi.

Họa giáng đầu Châu Kiệt Luân trước ngày comeback-2
Châu Kiệt Luân và bà xã Côn Lăng

Được biết album phòng thu gần nhất của anh là Chuyện Gối Đầu Giường Của Châu Kiệt Luân đã được phát hành từ 6 năm trước. Trong 6 năm qua, anh chỉ phát hành một vài ca khúc nhạc số hoặc các đĩa đơn, song đều liên tục phá vỡ được các kỷ lục trong nước.

Châu Kiệt Luân sinh năm 1979, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Anh được mệnh danh là “ông hoàng nhạc pop Châu Á” nhờ vào những bản hit đi cùng năm tháng như Hẹn Ước Bồ Công Anh, Dạ Khúc, Bí Mật Không Thể Nói...

Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ có lượt tải xuống nhiều thứ ba thế giới vào năm 2010, bán được hơn 30 triệu bản album tính đến năm 2017. Nhiều năm liền, anh lọt top những ngôi sao giàu nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet