Britney Spears tố cáo quản lý cũ chiếm đoạt 18 triệu USD từ tiền bảo hộ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:49, 04/07/2022

Nhóm luật sư của Britney Spears đã đệ đơn kiện mới đối với công ty quản lý cũ của nữ ca sĩ, cho rằng công ty đã trục lợi khi cô còn thuộc quyền bảo hộ của bố ruột.

Mới đây, đội ngũ luật sư của Britney Spears đã đệ trình giấy tờ mới với cáo buộc nhằm chống lại cựu giám đốc kinh doanh của tập đoàn Tri Star Sports & Entertainment Group.

Đây là tập đoàn đại diện cho nhiều ngôi sao lớn, bao gồm cả gia đình Kardashian nổi tiếng và nam rapper Travis Scott.

Theo các tài liệu mới nhất này, nhóm pháp lý của Britney tuyên bố rằng phía Tri Star đã trục lợi ít nhất 18 triệu USD từ quyền bảo hộ của cô. Quyền bảo hộ này đã bị chấm dứt vào năm ngoái.

Tri Star và người sáng lập Lou Taylor từng là quản lý kinh doanh cho Britney từ năm 2008 đến năm 2020, được thuê bởi bố ruột của cô - người đã kiểm soát cô với quyền bảo hộ trong suốt 13 năm qua.

Mặc dù phía công ty này khẳng định họ không liên quan tới quyền bảo hộ nhưng phía luật sư của nữ ca sĩ lại tuyên bố rằng người sáng lập của công ty đã trực tiếp tham gia vào việc đưa điều khoản dẫn tới quyền bảo hộ này.

Britney Spears tố cáo quản lý cũ chiếm đoạt 18 triệu USD từ tiền bảo hộ-1

"Những lời phủ nhận từ phía Tri Star và đại diện của nó là hoàn toàn sai sự thuật. Họ đã nhận được hơn 1 triệu USD từ quyền bảo hộ kìm kẹp Britney Spears", luật sư của "công chúa nhạc pop" khẳng định trong tờ đơn gửi lên tòa án.

Cùng với đơn kiện mới này, đội ngũ pháp lý của Britney một lần nữa cam kết sẽ tiến hành điều tra đầy đủ về Tri Star, đồng thời tiến hành một cuộc điều tra nữa về hành vi của bố ruột - ông Jamie Spears.

Hồ sơ vụ án mới bao gồm các email được cho là thư từ trao đổi giữa Lou Taylor, ông Jamie và luật sư cũ của ông ta - Geraldine Wyle. Các email này chỉ ra rằng ông Jamie đã liên lạc với phía Tri Star từ trước khi quyền bảo hộ có hiệu lực từ tháng 2/2008.

Ở một diễn biến khác, bố ruột của Britney cũng đã đệ đơn kiện lên tòa án với cáo buộc bị con gái tấn công và bôi nhọ danh dự trong cuốn sách sắp ra mắt của cô.

Cụ thể, luật sư của ông Jamie ghi rõ trong đơn kiện rằng nữ ca sĩ "tiếp tục công khai các bài đăng trên mạng xã hội có chứa các cáo buộc mang tính kích động về nhiều vấn đề khác nhau". Do đó, cô cần phải ra tòa và chứng thực những cáo buộc này trước bố ruột của mình.

Britney Spears tố cáo quản lý cũ chiếm đoạt 18 triệu USD từ tiền bảo hộ-2
Britney Spears và bố ruột - ông Jamie Spears 

Động thái đệ đơn kiện của bố Britney Spears xảy ra sau khi nữ ca sĩ vô hiệu hóa tài khoản cá nhân Instagram của mình - đúng một tuần kể từ khi cô kết hôn với bạn trai lâu năm Sam Asghari.

Trong hôn lễ này, gia đình của Britney Spears, bao gồm bố mẹ, anh trai và em gái đều không được mời tham dự.

Như vậy, có vẻ như mặc dù Britney Spears đã thoát khỏi quyền giám hộ của bố ruột nhưng những trận chiến pháp lý này vẫn sẽ có tiếp diễn trong một thời gian dài nữa.

Theo VTV News