Tìm thấy thi thể 2 em nhỏ đuối nước trên sông Con

Xã hội - Ngày đăng : 18:22, 03/07/2022

Đi bắt cào cào sau đó rủ nhau ra sông để tắm mát, 2 em nhỏ ở Tân Kỳ (Nghệ An) không may bị đuối nước trên sông Con.
Tìm thấy thi thể 2 em nhỏ đuối nước trên sông Con
Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích 2 em nhỏ trên sông Con.

Chiều 3/7, ông Nguyễn Đình Hội, Chủ tịch UBND xã Hương Sơn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 2 em bị đuối nước, mất tích trên sông Con đã được tìm thấy.

Trước đó, vào trưa ngày 2/7, hai em N.Q.P (10 tuổi) và T.Đ.C. (9 tuổi), cùng trú xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) rủ nhau đi bắt cào cào, sau đó ra sông Con (đoạn chảy qua địa bàn xã Hương Sơn) để tắm mát. Trong lúc tắm, 2 em nhỏ không may bị nước cuốn ra vùng nước sâu rồi mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Nghệ An đã huy động các phương tiện chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương để tìm kiếm các nạn nhân. Do nước sông sâu và trời tối nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều giờ nỗ lực, khoảng 7h sáng 3/7, thi thể em T.Đ.C (9 tuổi) được lực lượng chức năng tìm thấy. Đến 13h cùng ngày, thi thể em N.Q.P (10 tuổi) được phát hiện nổi trên sông Con, cách khu vực tắm khoảng 400 – 500 mét.

“Sau khi tìm thấy thi thể 2 em, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng. Đại diện chính quyền địa phương, các đoàn thể cũng đã đến động viên, thăm hỏi các gia đình có con gặp nạn”, ông Hội cho biết thêm.

Bảo Trâm

Quảng Nam: 2 học sinh đuối nước, 1 em tử vong thương tâm

Quảng Nam: 2 học sinh đuối nước, 1 em tử vong thương tâm

Tối 27/6, lãnh đạo UBND xã Bình Minh (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em học sinh tử vong.