Thừa Thiên Huế tổ chức buổi trưng bày Kết nối yêu thương

Đối ngoại - Ngày đăng : 06:15, 03/07/2022

Sở Ngoại vụ Thừa Thiên Huế vừa chủ trì phối hợp Bảo tàng Mỹ thuật Huế tổ chức buổi trưng bày: “Kết nối yêu thương” nhằm giới thiệu các tác phẩm, các sản phẩm là thành quả nổ lực của các trẻ em khuyết tật, các trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống đã được các tổ chức, cá nhân kiều bào nuôi dưỡng, giáo dục.

Đến với trưng bày “Kết nối yêu thương”, người dân sẽ được thưởng lãm các tác phẩm đến từ trẻ em của tổ chức FHF (Hội thân hữu Huế), Làng Trẻ em SOS Huế, Trung tâm Hỗ trợ trang bị trường học và Giáo dục Huế, Tổ chức Design Capital Asia, Trung tâm Bảo trợ Người khuyết tật Tịnh Trúc Gia ngoài công lập, Trung tâm Bảo trợ Trẻ em An Tây.

Thừa Thiên Huế tổ chức buổi trưng bày Kết nối yêu thương
Giám đốc sở Ngoại vụ - Trần Công Phú phát biểu khai mạc buổi trưng bày - Ảnh: thuathienhue.gov.vn

Những sản phẩm các em gửi đến trong buổi giới thiệu hôm nay chính là một thông điệp mạnh mẽ về sự nỗ lực, tinh thần lạc quan phấn đấu không mệt mỏi để có một cuộc sống tích cực đầy ý nghĩa. Thông qua các bức tranh, sản phẩm, các em đã chuyển tải niềm tin tích cực vào cuộc sống này, đóng góp cho xã hội những mầm xanh tươi sáng, vượt lên những khó khăn trong hơn 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 và thiên tai lũ lụt.

Thừa Thiên Huế tổ chức buổi trưng bày Kết nối yêu thương
Các đại biểu tham quan triển lãm - Ảnh: thuathienhue.gov.vn

Được sự hỗ trợ, chăm sóc của các tổ chức thông qua sự tài trợ của các kiều bào, nhiều trẻ em khuyết tật, các em gặp khó khăn trong cuộc sống đã không ngừng vươn lên, phát triển niềm đam mê sáng tạo của bản thân mình, đã cho ra đời những sản phẩm tranh đầy màu sắc, thể hiện khát vọng vươn lên trong cuộc sống, bảo vệ một môi trường xanh sạch đẹp.

Nhật Nguyệt