MU liên hệ Neymar, Chelsea dứt điểm Sterling

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:00, 02/07/2022

MU liên hệ Neymar, Chelsea dứt điểm Sterling, Inter có Onana, West Ham mua Danjuma... là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/7.

MU liên hệ ký Neymar

ESPN đưa tin, sau thời gian theo dõi tình hình của Neymar với PSG, MU vừa chính thức liên hệ chuyển nhượng ngôi sao người Brazil.

adsd(1).png
MU bắt đầu liên hệ với Neymar

Hàng công MU rất mỏng sau khi Edinson Cavani và Jesse Lingard ra đi, còn Anthony Martial không nằm trong kế hoạch mùa tới. Dự án chiêu mộ Antony cũng đang bế tắc sau các cuộc đàm phán thất bại với Ajax.

Vì thế, HLV Erik ten Hag cùng các quan chức MU liên hệ đưa Neymar về Old Trafford. PSG xác nhận sẵn sàng để cựu cầu thủ Barca ra đi theo dạng cho mượn và hỗ trợ đối tác một phần lương.

Theo nguồn tin của ESPN, nhà môi giới Pini Zahavi được gia đình Neymar liên hệ như một trung gian trong cuộc đàm phán với MU.

Hiện tại, ngoài MU, hai đội bóng Premier League quan tâm đến Neymar là Chelsea và Newcastle. Juventus cũng xem xét thảo luận tương lai cầu thủ 30 tuổi này.

Chelsea dứt điểm mục tiêu Sterling


Tham vọng ký Cristiano Ronaldo là không thực tế, nên Chelsea đang tập trung dứt điểm mục tiêu Raheem Sterling trong tuần tới.

adxcxz.png
Sterling muốn sớm xong thỏa thuận với Chelsea

Chelsea sớm xác nhận Sterling là nhân tố then chốt để hướng đến mùa giải mới 2022-23, sau khi Romelu Lukaku được đẩy sang Inter Milan theo dạng cho mượn.

HLV Thomas Tuchel muốn sớm có Sterling để lắp ghép đội hình, đặc biệt là tổ chức lại hàng công sau mùa giải thất bại của The Blues.

Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn một năm và hai bên xác nhận không gia hạn. Chelsea tin tưởng mức phí chuyển nhượng 55 triệu bảng là con số hợp lý.

Bản thân Sterling cũng muốn sớm hoàn tất gia nhập Chelsea, nơi anh được hứa hẹn bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương tương tự thu nhập ở Man City (300.000 bảng/tuần).

Inter hoàn tất hợp đồng Onana


Sau khi đón Romelu Lukaku trở lại, Inter Milan cũng thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Andre Onana, thủ môn người Cameroon.

Onana đến Inter theo dạng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Ajax. Thủ thành 26 tuổi này được chọn để thay thế Samir Handanovic - người sẽ bước sang tuổi 38 vào ngày 14/7.

Inter và Onana - người trưởng thành từ học viện Barcelona trước khi tỏa sáng ở Ajax, đạt thỏa thuận về hợp đồng đến năm 2027.

West Ham đàm phán Danjuma

Không thể thuyết phục Jesse Lingard, West Ham quyết định chi đậm thực hiện thương vụ "bom tấn" Arnaut Danjuma từ Villarreal.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, West Ham đã có những cuộc tiếp xúc với Villarreal để thảo luận dứt điểm tương lai của Danjuma.

adsf.png
West Ham chi đậm mua Danjuma

Danjuma vừa có mùa giải thành công trong màu áo Villarreal. Tuyển thủ Hà Lan được HLV David Moys đánh giá cao trong tham vọng giúp West Ham cạnh tranh suất Champions League mùa giải sau.

Milan mua đứt Florenzi

AC Milan vừa thành công trong việc kích hoạt điều khoản mua đứt Alessandro Florenzi từ AS Roma, sau thời gian nhà vô địch EURO 2020 thi đấu ở San Siro theo hợp đồng mượn.

Nhà vô địch Serie A chấp nhận trả 3 triệu euro cho Roma và ký hợp đồng với Florenzi đến 2025.

Trước đó, Milan thành công trong việc chiêu mộ Divock Origi theo dạng tự do từ Liverpool. Kế hoạch tiếp theo của CLB là chiêu mộ Douglas Luiz (Aston Villa) để thay Franck Kessie hết hợp đồng, cũng như Marco Asensio (Real Madrid).

Trong diễn biến khác, Milan vừa gia hạn hợp đồng với Paolo Maldini (Giám đốc kỹ thuật) và Frederic Massara (Giám đốc thể thao) - những người xây dựng nền tảng giành Scudetto vừa qua, cùng thủ môn dự bị Antonio Mirante.