Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát

Dòng chảy - Ngày đăng : 15:34, 02/07/2022

Hôn lễ của nữ đầu bếp người Mỹ - cô Caroline Byron thu hút nhiều sự quan tâm chú ý bởi chồng của cô là một tỷ phú USD. Hôn lễ xa hoa tổ chức tại villa ở Ý đã mời được nữ ca sĩ Lady Gaga tới biểu diễn.
Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 1

Tỷ phú người Anh Alan Howard (58 tuổi) và nữ đầu bếp nổi tiếng người Mỹ - cô Caroline Byron (33 tuổi) trong hôn lễ (Ảnh: Daily Mail).

Tỷ phú người Anh Alan Howard (58 tuổi) và nữ đầu bếp nổi tiếng người Mỹ - cô Caroline Byron (33 tuổi) đã tổ chức một hôn lễ kín đáo nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng quốc tế. Nguyên nhân là bởi nghệ sĩ biểu diễn chính trong lễ cưới là nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Lady Gaga.

Lady Gaga đã xuất hiện và biểu diễn "cực sung", nhiều lần thay trang phục và biểu diễn nhiều ca khúc góp vui cho tiệc hỷ. Hôn lễ xa hoa vừa được tổ chức tại Villa Olmo, nằm ở Como, Ý. Sự kiện đón tiếp khoảng 250 khách mời.

Cô Caroline Byron là một đầu bếp ngôi sao, cô sở hữu công ty riêng chuyên cung cấp các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có trụ sở tại New York, Mỹ. Sinh năm 1988, Byron hiện được biết tới với các clip hướng dẫn nấu ăn, dạy làm bánh theo các công thức giúp cải thiện thể chất.

Trong một cuộc phỏng vấn, Byron từng chia sẻ rằng sức khỏe của cô từng rất tệ, trong quãng thời gian từ năm 10 - 18 tuổi, cô thậm chí không thể làm gì ngoài việc chỉ nỗ lực đến trường học rồi trở về nhà, ngoài ra, cô không đi ra ngoài, không làm việc gì khác, không theo đuổi bất cứ thú vui hay hoạt động thể chất nào. Tất cả chỉ bởi Byron thường xuyên đau ốm, mệt mỏi, thể chất yếu.

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 2

Cô Caroline Byron là một đầu bếp ngôi sao (Ảnh: Daily Mail).

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 3

Byron sở hữu công ty riêng chuyên cung cấp các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe có trụ sở tại New York, Mỹ (Ảnh: Daily Mail).

Chính khi ở nhà, Byron bắt đầu hứng thú với việc nấu nướng và đặc biệt là việc làm bánh, cô bắt đầu từ những công thức đơn giản và rồi nhận thấy sự hứng thú nghiêm túc dành cho ẩm thực. Sau này, cô theo học tại một trường đào tạo chuyên nghiệp về ẩm thực tại New York, nhưng lúc này, nền tảng thể chất yếu lại khiến cô rơi vào tình trạng kiệt sức với hàng loạt vấn đề sức khỏe xảy ra.

Byron bắt đầu thử tìm tới các chế độ ăn phù hợp với thể trạng của mình và tự cô đã cải thiện được sức khỏe bản thân thông qua việc thay đổi chế độ ăn. Chính từ đây, Byron bắt đầu nghĩ ra cách sáng tạo nên những món bánh ngọt, bánh mì tốt cho sức khỏe, không gây tăng cân và dễ hấp thụ đối với hệ tiêu hóa.

Trước khi đến với người chồng tỷ phú USD của mình, cô Byron đã có những thành công trong sự nghiệp, cô là một ngôi sao mạng xã hội trong lĩnh vực ẩm thực, Byron còn có công ty thực phẩm riêng kinh doanh hiệu quả.

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 4

Sinh năm 1988, Byron hiện được biết tới với các clip hướng dẫn nấu ăn, dạy làm bánh theo các công thức giúp cải thiện thể chất (Ảnh: Daily Mail).

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 5

Byron từng chia sẻ rằng sức khỏe của cô từng rất tệ (Ảnh: Daily Mail).

Về ông Alan Howard, ông là một nhà đầu tư với khối tài sản vào khoảng 3,2 tỷ USD. Ông Howard đã chia tay người vợ đầu năm 2015. Ông Howard kết hôn với cô Byron trong năm 2020, cặp đôi hiện đã có một cô con gái chung, tới năm nay, hai người mới chính thức tổ chức hôn lễ.

Dù là một ngôi sao mạng xã hội, nhưng cô Byron rất kín tiếng về đời tư, cô chưa từng chia sẻ bức ảnh nào có mặt chồng và con gái, vì vậy, cách chuyện tình của cặp đôi bắt đầu cũng như cách họ vượt qua khoảng cách 25 năm tuổi tác cho tới giờ vẫn là một bí ẩn.

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 6

Trước khi đến với người chồng tỷ phú USD của mình, cô Byron đã có những thành công trong sự nghiệp (Ảnh: Daily Mail).

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 7

Lady Gaga đã xuất hiện và biểu diễn "cực sung", nhiều lần thay trang phục và biểu diễn nhiều ca khúc góp vui cho tiệc hỷ (Ảnh: Daily Mail)..

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 8

Trình diễn pháo hoa tại hôn lễ (Ảnh: Daily Mail).

Lễ cưới của cô thợ làm bánh lấy chồng tỷ phú USD, mời hẳn Lady Gaga tới hát - 9

Hôn lễ xa hoa của tỷ phú người Anh Alan Howard (58 tuổi) và nữ đầu bếp nổi tiếng người Mỹ - cô Caroline Byron (33 tuổi) có trình diễn pháo hoa (Ảnh: Daily Mail).

Nữ ca sĩ Lady Gaga biểu diễn tại tiệc cưới của tỷ phú Alan Howard (Video: Daily Mail).

Bích Ngọc