Bảng giá gửi hàng đi Mỹ mới nhất tại HĐ Express

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 01/07/2022

Bạn cần vận chuyển sản phẩm sang Mỹ? Dưới đây là bảng giá gửi hàng đi Mỹ mới nhất tại HĐ Express, bạn hãy tham khảo ngay nhé.

Nhu cầu gửi hàng sang Mỹ tại Việt Nam ngày càng tăng nhanh. Nắm bắt được nhu cầu này, dưới đây là bảng giá gửi hàng đi Mỹ mới nhất tại HĐ Express cung cấp giúp khách hàng nắm bắt được thông tin.

Các hình thức gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express

HĐ Express tự hào là đơn vị hợp tác lâu năm với các đối tác chuyển phát nhanh quốc tế lớn như DHL, UPS,... Bên cạnh đó, HĐ Express còn cung cấp nhiều hình thức vận chuyển hàng hóa đi Mỹ khác nhau như:

Vận chuyển bằng đường biển

Nếu hàng hóa của bạn gửi có kích thước lớn và cồng kềnh thì bạn nên lựa chọn vận chuyển theo hình thức bằng đường biển vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí gửi hàng. Tuy nhiên, thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn một chút.

Dù vậy nhưng đây vẫn là một hình thức vận chuyển được sử dụng phổ biến đối với các đơn vị khách hàng là doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Hàng hóa vận chuyển sẽ được HĐ Express bảo quản trong container để giữ sản phẩm tránh bị ẩm mốc, hư hại trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, bạn đừng quá lo lắng về thời gian vận chuyển cũng như thời gian gửi hàng cũng sẽ không quá lâu.

Vận chuyển bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không là hình thức vận chuyển nhanh và tối ưu nhất từ trước đến nay. Nhưng ngược lại so với hình thức vận tải đường biển thì vận chuyển bằng đường hàng không cũng có những mặt hạn chế như:

  • Chi phí gửi hàng cao hơn so với vận tải đường biển.
  • Hàng hóa vận chuyển chỉ phù hợp với một số loại mặt hàng có kích thước vừa và nhỏ như giấy tờ, tài liệu, hồ sơ,...

Trên đây là hai hình thức vận chuyển phổ biến nhất nên bạn hãy căn cứ vào nhu cầu gửi hàng của mình để lựa chọn phương thức phù hợp nhé.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ mới nhất tại HĐ Express

Nhờ có sự hợp tác lâu năm, bền vững với các đối tác chuyển phát nhanh quốc tế lớn như DHL, UPS,... HĐ Express luôn có nhiều mức giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt cùng mức chi phí phải chăng, HĐ Express còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thời gian gửi hàng nhanh chóng. HĐ Express luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi gửi hàng hóa đi Mỹ tại đây.

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ mới nhất tại HĐ Express không có một mức giá xác định và cụ thể vì nó sẽ thường thay đổi theo thời gian trong năm, đặc biệt là vào các giai đoạn cao điểm lễ, Tết,... Tuy nhiên, dù có thay đổi như thế nào HĐ Express vẫn cam kết có một mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất so với các đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế khác trên thị trường.

HĐ Express - Đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín hàng đầu

  • HĐ Express sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Mỹ với vị thế và độ uy tín vững mạnh.
  • Là đơn vị đối tác lâu năm, uy tín với các đơn vị lớn trên thế giới như DHL, UPS,...
  • HĐ Express hỗ trợ vận chuyển trên hơn 220 quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ,...
  • HĐ Express có đa dạng hàng hóa và các hình thức vận chuyển hàng hóa.
  • Thời gian chuyển phát diễn ra đúng hẹn, hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo an toàn. Hàng hóa của bạn sẽ có bảo hiểm 100% nếu có xảy ra sự cố: hư hỏng, mất mát hay giao thiếu hàng,...
  • Quy trình giao hàng tại HĐ Express minh bạch, công khai và sẽ được công ty theo dõi, kiểm soát tình trạng hàng hóa miễn phí bằng ứng dụng được cung cấp riêng.
  • HĐ Express thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng. Và bạn không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • HĐ Express hỗ trợ giao và nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo nhận và giao hàng đúng thủ tục và quy trình.
  • HĐ Express giúp hỗ trợ hạn chế rủi ro, sự cố trong quá trình vận chuyển hàng hóa, không gom hàng, hay ghép đơn tùy ý.
  • Khách hàng được HĐ Express hỗ trợ các thủ tục quan trọng như: thủ tục tạm nhập tái xuất hàng hóa, thủ tục hải quan, kiểm dịch,...
  • HĐ Express hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/24 với số hotline 0931 70 88 99, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời gian nào.

Thông tin liên hệ:
● Địa Chỉ: B50 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
● Chi nhánh: Số 3 Trần Văn Ơn, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
● Website: https://dhlservice.com.vn/
● Điện Thoại: 0931 70 88 99 (Huỳnh Đệ)
● Email: cskh.hdexpress@gmail.com
● Giờ làm việc: 8:30-18:00/Thứ 2-7

T/H