MU tập trung Lisandro Martinez, PSG bán Messi

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:45, 01/07/2022

MU tập trung mục tiêu Lisandro Martinez, PSG bất ngờ muốn bán Messi, Barca đón Arthur Melo trở lại là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/7.

MU tập trung ký Lisandro Martinez

Theo giới truyền thông Anh, sau khi đạt thỏa thuận Frenkie de Jong và Tyrell Malacia, MU tập trung vào thương vụ Lisandro Martinez.

agfr.png
HLV Ten Hag quyết kéo Lisandro về MU

90min đưa tin, HLV Erik ten Hag xem Lisandro Martinez là mục tiêu hàng đầu để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

HLV Ten Hag rất quen thuộc với trung vệ người Argentina trong thời gian ở Ajax. Cầu thủ 24 tuổi này có lối đá hiện đại với khả năng phát triển bóng từ tuyến sau.

MU đang phải cạnh tranh quyết liệt với Arsenal để có Lisandro Martinez, người được Ajax hét giá chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng.

Đại diện của MU cố gắng đẩy nhanh đàm phán với các quan chức Ajax về Lisandro Martinez, sau khi thương vụ Jurrien Timber có quá nhiều trở ngại.

PSG bất ngờ loại Messi


Theo nhà báo Pedro Morata từ COPE, Marca và Gol TV, PSG không đưa Lionel Messi vào kế hoạch chính cho mùa giải 2022-23, nên đang tìm kiếm một lối thoát cho cầu thủ người Argentina trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.

agrd(1).png
PSG bất ngờ gạt Messi khỏi kế hoạch mùa giải mới

Nếu điều này xảy ra có thể thay đổi hoàn toàn kỳ chuyển nhượng bóng đá châu Âu.

Messi được đồn là không nằm trong kế hoạch của tân Giám đốc thể thao Luis Campos - người có ý định tái thiết đội bóng xung quanh Kylian Mbappe.

Chính Mbappe có tác động đến việc Leonardo bị sa thải và Luis Campos lên thay. Việc đầu tiên của vị giám đốc mới là thông báo Neymar nằm ngoài kế hoạch và giờ đến Messi.

Hợp đồng của Messi với PSG còn thời hạn đến 2023. Anh sẽ có mặt ở Paris trong ít ngày tới để tập trung cùng đội theo lịch ban đầu. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đăng lắng nghe các đề nghị dành cho cựu đội trưởng Barca.

Barca cân nhắc đón Arthur Melo trở lại


Barcelona không loại trừ khả năng đón Arthur Melo trở lại Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, thay thế Frenkie de Jong chuẩn bị gia nhập MU.

agfet.png
Barca cân nhắc đón Arthur trở lại

Arthur Melo là một trong những sai lầm của Barca dưới thời cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. CLB chi 31 triệu euro mua anh, sau đó dùng trao đổi Miralem Pjanic mà không sử dụng (vừa cho mượn ở Besiktas; thương vụ được tính 72 triệu euro, cộng thêm 10 triệu trả sau).

Trong thời gian ở Juventus, Arthur cũng không thể hiện được nhiều. "Bà đầm già" đang có kế hoạch đẩy cầu thủ 25 tuổi này khỏi thành Turin.

Sport đưa tin, cầu thủ người Brazil nhận được lời khen từ Xavi Hernandez nhờ khả năng chuyền bóng rất tốt.

Barca đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể chuyển nhượng ngôi sao. Arthur có khả năng quay lại Catalunya theo hợp đồng cho mượn.