Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 15:00, 01/07/2022

Tất cả những diễn biến của giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022 sẽ được FPT Play trình chiếu trực tiếp trên các nền tảng, từ 8 giờ sáng các ngày 2-3/7.

Hằng năm, giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng luôn là "bữa tiệc" thể thao thịnh soạn dành cho những người yêu bộ môn bóng rổ thủ đô. Những trận đấu hấp dẫn, những màn trình diễn nghệ thuật sôi động luôn khiến cho con tim yêu bóng rổ Hà Thành háo hức đón chờ. Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng để mong chờ.

Khoác lên mình tấm áo mới

Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng năm nay là giải đấu mở màn cho sự kiện hợp tác giữa Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội và FPT Play trong giai đoạn 2022 - 2024. Việc ký kết hợp tác giữa hai đơn vị trên lĩnh vực sản xuất và khai thác nội dung sẽ góp phần nâng tầm hình ảnh của bộ môn bóng rổ, đồng thời lan tỏa hình ảnh của bộ môn thể thao này đến hàng triệu khán giả.

Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play - 1

Sự hợp tác giữa FPT Play và Liên đoàn bóng rổ Hà Nội hứa hẹn đem lại những bước phát triển tích cực cho phong trào bóng rổ Thủ đô.

Bên cạnh đó, giải đấu còn mang nhiều điểm mới mẻ trong cách thức tổ chức cũng như điều lệ thi đấu. Với giải đấu năm nay, ban tổ chức đưa ra bốn nội dung thi đấu, tăng thêm hai nội dung so với mùa giải trước, bao gồm Nam Pro, Nữ Pro, Nam U18 và Nam U16.

Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play - 2
Nội dung Nam Pro luôn là hạng mục thi đấu thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tới từ người hâm mộ.

Cùng với việc gia tăng về nội dung thi đấu, giải đấu năm nay thu hút đến 35 đội bóng tham gia, nhiều hơn 11 đội so với năm 2021. Từ sự phát triển của giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng qua từng năm, khán giả yêu mến bóng rổ tại Hà Nội sẽ được chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa giữa những vận động viên đạt đẳng cấp VBA và cả những tài năng trẻ của nền bóng rổ thủ đô.

Sức hấp dẫn đến từ những cái tên gạo cội

Giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III năm 2022 mang sức hấp dẫn đặc biệt khi hội tụ được những đội bóng giàu truyền thống của thủ đô. Từ CLB Bóng rổ Ba Đình, CLB Chicken Dunk, CLB Hidden Dragons hay những cái tên đang tiến hành trẻ hóa đội hình như Scorpius, Dwarf… đều là những đội bóng giàu kinh nghiệm và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Những đội bóng kể trên từ lâu đã luôn là những cái tên đáng gờm của bóng rổ không chuyên tại Hà Nội. Mỗi đội bóng đều có những giai đoạn phát triển cực thịnh và nắm giữ những danh hiệu vô địch của riêng mình.

Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play - 3
Các CLB giàu truyền thống của Hà Nội luôn là tâm điểm nhận được sự quan tâm của người yêu bóng rổ Thủ đô.

Những cuộc thư hùng tại giải đấu năm nay chắc chắn sẽ khốc liệt hơn khi các đội bóng đã có những lần đối đầu trong quá khứ. Giàu kinh nghiệm thi đấu và được cọ xát nhiều với đối thủ là lợi thế để các đội tuyển đưa ra những chiến thuật thi đấu mới. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu gay cấn, phô diễn được kỹ năng của từng cá nhân và cả cách thức bố trí chiến thuật của mỗi đội. Đây chính là món quà lớn nhất mà các cầu thủ dành cho người hâm mộ trái bóng cam.

Bên cạnh đó, ở nội dung thi đấu U18 dành cho nam, người hâm mộ còn có cơ hội chứng kiến những cuộc tranh tài giữa các trường THPT có phong trào bóng rổ phát triển thuộc top Hà Nội. Những cái tên như THPT Yên Hòa, THPT Hanoi Amsterdam hay THPT Việt Đức luôn là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của các cổ động viên.

Sự trỗi dậy của những cái tên mới

Bên cạnh sự góp mặt của các đội bóng tên tuổi, giải đấu năm nay còn đón chào rất nhiều cái tên mới. Những đội bóng trẻ như Souldiers, tuyển nữ và tuyển trẻ Hà Nội chắc chắn sẽ thổi một luồng gió mới vào giải đấu năm nay. Mặc dù không đặt quá nhiều sức ép về mặt thành tích nhưng những đội bóng này vẫn sẽ quyết tâm bước đến giải đấu bằng toàn bộ 100% sức lực của mình để chứng minh thực lực và vươn tầm tới đẳng cấp mới.

Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play - 4

Những đội bóng lần đầu tiên tham gia hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng của giải đấu năm nay.

sẽ được trình chiếu trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play, kể từ 8 giờ sáng các ngày 2-3/7. Khán giả yêu thích bóng rổ chỉ cần truy cập vào hệ thống FPT Play là có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn giải đấu.

Xem trọn vẹn giải bóng rổ 3x3 Hà Nội mở rộng lần thứ III trên FPT Play - 5

Khi trở thành thành viên của FPT Play, khán giả còn được tận hưởng hàng loạt giải thể thao lớn trên thế giới hiện nay như UEFA Champions League, UEFA Europa League, các giải đấu thuộc khuôn khổ AFC bao gồm AFC U23 Asian Cup 2022, AFC Cup... cùng hàng loạt giải golf và MMA nổi bật.

Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

Trường Thịnh