U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:54, 01/07/2022

Muốn chinh phục xuất sắc áo sơ mi ở tuổi 30+, chị em hãy học hỏi Thanh Hằng nhé!

Nói không hề quá lời, Phạm Thanh Hằng chính là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất Vbiz.

Ở tuổi U40, phong cách của Thanh Hằng chẳng những trẻ trung, thời thượng, mà còn toát lên vẻ thanh lịch, chứ không hề bị "cưa sừng làm nghé". Tham khảo phong cách của Thanh Hằng, chị em sẽ học được rất nhiều tuyệt chiêu lên đồ đẹp.

Vào mùa hè, áo sơ mi là món thời trang phủ sóng rộng rãi, hợp diện từ dạo phố đến công sở. Thanh Hằng cũng không bỏ qua item kinh điển này và có nhiều cách lên đồ rất hút mắt. Muốn trình độ mix đồ với áo sơ mi "lên hương" trong mùa hè năm nay, chị em hãy tham khảo 12 outfit của Thanh Hằng nhé!

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-1

Áo sơ mi và chân váy là sự kết hợp rất nữ tính, thanh lịch. Chị em hãy diện sơ mi trắng, kết hợp với chân váy có chất liệu vải mềm mại như lựa chọn của Thanh Hằng, như vậy sẽ hoàn thiện được outfit giải nhiệt trong ngày nắng đỉnh điểm. Combo áo sơ mi trắng + chân váy suông của Thanh Hằng còn rất sang trọng. Và để cân bằng set đồ, nhưng không làm giảm đi vẻ long lanh, siêu mẫu kỳ cựu đã đi sandal quai mảnh, đeo khuyên tai nổi bật và nhấn nhá một chiếc headband.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-2

Combo áo sơ mi trắng + quần jeans tuy không mới, nhưng lại là chìa khóa cho phong cách thời thượng. Thanh Hằng đã rất khéo léo khi chọn màu son đỏ đậm, đeo khuyên tai tròn và kính râm. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô trông ấn tượng hơn hẳn.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-3

Chị em đừng bỏ qua những mẫu áo sơ mi họa tiết. Nếu khéo mix với quần jeans, sơ vin gọn gàng như Thanh Hằng, chị em sẽ hoàn thiện được set trang phục sang trọng, trẻ trung.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-4

Set đồ của Thanh Hằng không có gì cầu kỳ. Siêu mẫu kiêm diễn viên đình đám kết hợp áo sơ mi màu be với quần jeans ống đứng, và đi đôi mule. Đơn giản vậy thôi, cô đã có outfit trẻ trung và sang xịn mịn.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-5

Áo sơ mi cộc tay đang rất hot vào mùa hè năm nay. Thay vì chọn áo trơn màu, nàng 30+ hãy mạnh dạn diện phiên bản áo họa tiết như của Thanh Hằng, vẻ ngoài sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Muốn hoàn thiện outfit hài hòa, chị em hãy kết hợp áo họa tiết với một chiếc quần jeans đen tối giản nhé!

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-6

Chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ một chiếc áo sơ mi kẻ sọc. Vẻ ngoài sẽ càng thêm ngọt ngào và tươi trẻ nếu ưu tiên áo sơ mi kẻ sọc mang tông màu đỏ - trắng làm chủ đạo. Để không làm giảm nét trẻ trung, năng động của áo sơ mi kẻ, chị em hãy kết hợp cùng quần jeans như cách mix đồ của Thanh Hằng nhé!

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-7

Thanh Hằng tiếp tục chứng minh combo áo sơ mi trắng + quần jeans là công thức diện đồ luôn chuẩn mốt. Nữ diễn viên còn gợi ý cho chị em tuyệt chiêu để hack dáng, đó là chọn quần jeans dài trên mắt cá chân, kết hợp với giày hở gót.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-8

Combo áo sơ mi họa tiết + quần jeans ống suông của Thanh Hằng trông vừa cổ điển, vừa sang trọng. Để thêm nét năng động cho outfit, Thanh Hằng đã diện một đôi sneaker trắng.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-9

Với các items mang tông màu sáng sủa, nhưng vẫn nhẹ nhàng như áo sơ mi cam pastel hay quần ống suông màu be, Thanh Hằng dễ dàng hoàn thiện outfit vừa trẻ trung lại vừa tinh tế. Mẫu giày hoàn hảo cho combo áo sơ mi + quần ống rộng chính là sneaker.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-10

Thanh Hằng rất yêu thích công thức layer sơ mi oversized với áo tank top hoặc áo thun bên trong. Cách diện đồ này phóng khoáng và trẻ trung. Đơn giản, thanh lịch nhất chính là công thức gồm áo thun trắng + sơ mi xuyệt tông, kết hợp với quần âu dáng suông.

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-11

Áo sơ mi màu nổi đang rất hot vào mùa hè năm nay. Vậy nên, chị em đừng bỏ qua công thức áo tank top trắng + sơ mi hồng đậm và quần jeans cực kỳ trẻ trung của Thanh Hằng nhé!

U40 Thanh Hằng có 12 cách mặc áo sơ mi đơn giản mà cực sang-12

Set đồ trên của Thanh Hằng rất hợp để áp dụng cho những chuyến đi biển. Mẫu áo sơ mi màu xanh đậm khoác ngoài đã tăng thêm nét phóng khoáng, sành điệu cho outfit, lên hình sống ảo còn rất hút mắt.

Theo Phụ nữ Việt Nam